เรน (Rain) เป็นดาราเกรด A ของฮอลลีวู้ด?

ตลอดช่วงหลายปีนี้มีนักแสดงชายในแถบเอเชียที่เริ่มเข้าไปแสดงในวงการฮอลลีวู้ด และกลายมาเป็นนักแสดงระดับท็อปกัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เรน (Rain) หรือจองจิฮุน (Jung Ji Hoon) จะได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงชายระดับ A คงเป็นผลสืบเนื่องมาจากงานภาพยนตร์เปิดตัวของเขาที่สหรัฐฯ เรื่อง Ninja Assassin

โดทยทีโปรดิวเซอร์อานฮยองซู (An Hyung Soo) จากละครเรื่อง Fugitive ของทางสถานี KBS2 กล่าวว่า “ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เรนเป็นนักแสดงชายระดับ A สำหรับรายชื่อนักแสดงที่ฮอลลีวู้ด ผมได้ยินมาจากตัวแทนของคนในวงการบันเทิงที่สหรัฐฯ ที่เป็นที่รู้จักกันดีคนหนึ่งว่า เรนเป็นนักแสดงระดับ A” และภายหลังเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า เรนนั้นถูกพิจารณาว่าอยู่ในระดับเดียวกับเฉินหลง (Jackie Chan) ทีเดียว

โปรดิวเซอร์กล่าวต่อว่า “ผมเพิ่งมาเห็นสถานนักแสดงของเขาหลังจากที่ผมได้พบกับตัวแทนจากคนในวงการบันเทิงที่สหรัฐฯ พูดคุยกันเกี่ยวกับการที่จะออกอากาศเรื่อง Fugitive”

เรนนั้นได้รับบทนักแสดงนำชายในเรื่อง Ninja Assassin ในปี 2009 และเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Speed Racer ในปี 2008 เนื่องจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Ninja Assassin จึงมีความเป็นไปได้ว่าละครเรื่อง Fugitive ที่ออกอากาศที่สหรัฐฯ อาจเป็นไปได้สูง