"ต้าเอส" (Da S) ประกาศเป็นทางการ แต่งงานจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีข่าวออกมาเป็นระลอกๆว่า"ต้าเอส" (Da S) หรือ "สวีซีหยวน" นักแสดงสาวไต้หวันแอบจดทะเบียนสมรสกับ"หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiaofei) คู่หมั้นของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ ว่าได้เป็นภรรยาของคู่หมั้นหนุ่มอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้วจริง

ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านทางบริษัทเอเจนซีของเธอในวันนี้ว่า เธอและ หวังเสี่ยวเฟย คู่หมั้นหนุ่ม ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ในกรุงปักกิ่ง

โดยงานนี้ ทั้งคู่ได้เผยภาพวันแห่งความประทับใจที่ทั้งสองคนได้ถ่ายไว้ที่ทำการเขตที่ทั้งคู่ไปจดทะเบียนสมรสด้วย นอกจากนั้นต้าเอสได้แอบตอกกลับเสี่ยวเอส (Xiao S) น้องสาวของเธอที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาพูดแบบติดตลกว่าหวังเสี่ยวเฟยดูคล้ายสามีของเธอเลย แต่ไม่หล่อเท่าสามีของเธอเท่านั้นเอง

ซึ่งในข้อความที่ต้าเอสแถลงผ่านบริษัทต้นสังกัดมีใจความว่า

"เสี่ยวเฟยและฉันเราได้แต่งงานกันแล้วในปักกิ่งเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา เราขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความสนใจและร่วมอวยพรพวกเรา ครอบครัวเราทั้ง 2 คนต่างก็มีความสุขกับการแต่งงานครั้งนี้ ทั้งฉันและเสี่ยวเฟยจะยังคงทำงานต่อไปตามปกติ เราอยากขอร้องเพื่อนๆเราที่เป็นสื่อให้พื้นที่ส่วนตัวกับพวกเรา และโปรดระวังความปลอดภัยของพวกคุณเองขณะที่ไล่ตามพวกเราด้วย! ขอบคุณ

ป.ล. ความหล่อเหลาของสามีฉันไม่ได้น้อยไปกว่าน้องเขยของฉันเลยค่ะ

จากใจ
ต้าเอส"

Manager Online