แม่ "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) เปรยลูกสาวอายุ 36 ปี ถึงเวลาแต่งงานได้แล้ว

นางแบบ/นักแสดงคนดังแห่งไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" (Lin Chi Ling) เพิ่งจะมีอายุครบ 36 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวยังสนุกกับงาน แม้มีทั้งความสำเร็จและล้มเหลว ผู้เป็นแม่กลับคิดว่าลูกสาวคนนี้น่าจะถึงเวลามีคู่ครองได้แล้ว

สำหรับการฉลองวันคล้ายวันเกิดปีที่ 36 เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา หลินจื่อหลิง ได้กล่าวถึงคำอธิษฐานของตัวเองในปีนี้ว่า เธออยากจะให้พ่อกับแม่มีสุขภาพแข็งแรงดีแบบนี้ต่อไป, ขอให้เพื่อนร่วมวงการอย่าง เซลีน่า (Selina) แห่งวง S.H.E หายดีจากบาดแผลไฟลวกในอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น และขอให้เพื่อน ๆ มีร่างกายแข็งแรงดีทุกคน

ในวัย 36 ปีที่ชีวิตมีแต่เรื่องงาน แม่ของนางเอกสาวคนดังกล่าวว่าลูกสาวยังมีเวลาให้กับครอบครัว และที่บ้านเสมอ... "ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหน เวลากลับมาบ้านเธอจะช่วยฉันทำกับข้าว และทำงานบ้านเสมอ ฉันโชคดีมากที่มีลูกคนนี้" ผู้เป็นแม่กล่าวกับนักข่าวระหว่างงานฉลองวันเกิด ซึ่งจัดกันที่บ้านของนางแบบสาวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เหนือสิ่งอื่นใด แม่ของหลินจื่อหลิงก็ยังอดเป็นห่วงในเรื่องชีวิตส่วนตัวของลูกสาวคนนี้ไม่ได้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคู่ครอง แม่ของเธอตอบเรื่องนี้ว่า "มันก็ถึงเวลาแล้วนะ" อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่างานจะเป็นเป้าหมายสำคัญในชีวิตของนางเอกสาวในเวลานี้

ปีที่ผ่านมาถือว่ามีทั้งเรื่องดีและแย่เกิดขึ้นกับ หลินจื่อหลิง สำหรับด้านงานแสดง การรับงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่นไม่ได้สวยงามอย่างที่ใคร ๆ คาดหวังหลังซีรีส์เรื่อง Moon Lovers ที่เธอได้ร่วมงานกับ ทาคุยะ คิมูระ (Takuya Kimura) ซุปเปอร์สตาร์แดนปลาดิบมีเรตติ้งที่ย่ำแย่จนน่าใจหาย ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง The Treasure Hunter ที่เธอแสดงคู่กับ เจย์ โจว (Jay Chou) ก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลายคนถึงกับยกให้เป็นหนังสุดห่วยแห่งปีกันเลย

นอกเหนือจากนั้นการร่วมร้องเพลงในงาน Taipei International Flora Expo นางแบบสาวคนดังก็ร้องเพลงผิดคีย์ จนกลายเป็นเรื่องขายหน้าครั้งใหญ่ ซ้ำร้ายเธอยังมีปัญหากับสรรพกรถูกเรียกเก็บภาษีย้อนหลังถึง 6.84 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ด้วย

ในด้านที่ดี หลินจื่อหลิง ยังเป็นที่ต้องการของผู้สร้างหนังมากมายทั้งในไต้หวัน, ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ ขณะนี้มีงานหนังอีก 4 เรื่องอยู่ในมือ และเธอยังเริ่มต้นโครงการกำกับหนังฝีมือตัวเองเป็นเรื่องแรกแ

Manager Online