โปรดิวเซอร์ Dream High มั่นใจในตัวไอดอล!

ละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 ที่มีไอดอลร่วมแสดงมากมาย และมีหลายๆ คนให้ความสนใจว่าละครจะสามารถทำได้ตามที่วางแผนไว้หรือไม่

โปรดิวเซอร์ของละครให้สัมภาษณ์กับทาง Star Today เกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาตอบด้วยความมั่นใจว่า เขาเริ่มจากการกล่าวชม Suzy จากวง miss A ว่า “เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของเธอ แต่เธอยังคงออดิชั่นบ่อยๆ ด้วยระยะเวลาสั้นๆ แล้วทุกครั้งที่เธอออดิชั่น เธอจะแสดงให้เห็นถึงความพัฒนาของเธอ แสดงให้เห็นว่าเธอมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นนักแสดงหญิง เธอดีกว่าที่ผมคาดไว้อีก”

เกี่ยวกับแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมหลงรักในทักษะการแสดงของซูฮยอน และอยกาทำงานร่วมกับเขา สำหรับแทคยอนนั้น ผมมักคิดว่าเขาเป็นนักแสดง ไม่ได้คิดว่าเขาเป็นนักร้อง”

ส่วนอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara “เธอมักพยายามถ่ายอะไรก็ตามที่เธอไม่สามารถโชว์ออกมาตอนออดิชั่นของเธอ และส่งมาให้ผม ผมประทับใจในความพยายามของเธอ”

โปรดิวเซอร์สรุปว่า “เด็กๆ พวกนี้ตั้งใจอย่างเหน็ดเหนื่อยมากกว่าใครๆ เพื่อที่จะมาเป็นไอดอลได้และสามารถแสดงออกตัวของพวกเขาออกมาเองได้เป็นอย่างดีทั้งโดยทางตรงและทางอ้อมผ่านการอ่านบทและการถ่ายทำ พวกเขาได้พยายามและช่วยผ่อนแรงได้มาก”