"ไช่เส้าเฟิน" (Ada Choi) ท้องแล้ว ยอมรับยังไม่อยากมีเด็ก มาเร็วเกินคาด

"เอด้า ชอย" (Ada Choi) หรือ "ไช่เส้าเฟิน"นักแสดงสาวเจ้าบทบาทชาวฮ่องกงตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุยังไม่อยากมีลูก เด็กมาเร็วเกินคาด เตรียมหยุดงานและพักแค่เดือนเดียวหลังคลอดก่อนลุยงานต่อ

แม็กซ์ จาง สามีของ เอด้า ชอย ได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ว่าภรรยาสาวของเขาตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังระบุด้วยว่าเด็กมาเร็วเกินคาด ทั้งๆที่ตั้งใจกันว่าจะยังไม่มีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันประมาณ 2 ปีก่อน

ซึ่งงานนี้เอด้ายังได้ตำหนิสามีของเธอด้วย ว่าจะเป็นพ่อคนอยู่แล้ว ยังคงทำตัวเป็นเด็ก และยังชอบล้อเล่นกับเธอเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน เมื่อครั้งไปพบแพทย์เพื่อยืนยันผลตรวจอีกครั้ง

"เขากับฉันไปพบแพทย์ด้วยกันเพื่อรอผลตรวจ เขาบอกฉันว่าให้ไปรออยู่ด้านนอกและเขาจะเป็นคนบอกข่าวนี้เอง และหลังจากทราบผลตรวจ เขาบอกกับเอด้าว่า 'เครื่องตรวจพลาด' ..แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น จนกระทั่งต่อมาเขาบอกฉันใหม่ว่าฉันท้องจริงๆ"

"มันเกินคาดเล็กน้อย ตามแผนของเราคือจะมีลูกหลังจากแต่งงาน 2 ปี ฉันอยากทำงานให้เสร็จสิ้นตามตารางที่วางไว้ก่อนหน้านี้"

ไช่เส้าเฟิน หรือ เอด้า ยังไม่เสร็จสิ้นจากการถ่ายละครในจีนแผ่นดินใหญ่จนกว่าจะถึงเดือน ม.ค. และเมื่อถูกถามว่าเธอมีเวลาเต็มที่ที่จะทำหน้าที่แม่หรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่ายังรักงานแสดงและจะรีบกลับมาทำงานให้เร็วที่สุด "ฉันรักงานแสดงมากจริงๆ ดังนั้นระหว่างตั้งครรภ์ฉันอาจจะทำงานให้น้อยลง ฉันวางแผนว่าจะหยุดทำงานแค่เดือนเดียวหลังจากคลอด และจะรีบกลับมาทำงานเหมือนเดิม"

ว่าที่คุณแม่ยังเผยต่อไปด้วยว่าเธอคิดชื่อลูกเอาไว้แล้ว และต้องการได้ชื่อพยางค์เดียว โดยเธอตัดสินใจจะตั้งชื่อลูกว่า "ชิง" (晴) ที่มีความหมายว่า แสงอาทิตย์ แสดงถึงความร่าเริงแจ่มใส แต่ด้านสามีระบุว่าชื่อนี้ไม่เข้าท่าถ้าหากเด็กที่เกิดมาเป็นลูกผู้ชาย

"สุดท้ายให้แม็กซ์เป็นคนตัดสินใจ เพราะเขาเป็นหัวหน้าครอบครัว" นักแสดงสาวชื่อดังกล่าว

Manager Online