เรน (Rain) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Red Scarf

เรน (Rain) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ถูกเลือกให้แสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Red Scarf

ผู้กำกับคิมดองวอน (Kim Dong Won) กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมงบประมาณไว้ 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ สำหรับงานโปรดักชั่นเท่านั้น หลังจากที่เกิดความเครียดอย่างมากเกี่ยวกับการถูกโจมตีที่เกาะยอนเปียง ซึ่งมีหลายคนเน้นและจัดตามองในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องราวที่เกี่ยวกับการโจมตีเปียงยางที่เป็นเมืองหลวงของเกาหลีเหนือ

ตัวแทนของการลงทุนภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดเผยกับทาง Newsen ในวันที่ 6 ธันวาคมว่า “ตัวเรนเองเลือกที่จะแสดงเรื่อง Red Scarf เป็นโปรเจคสุดท้ายของเขาก่อนที่จะเข้าไปเป็นทหาร โดยนักแสดงนำหญิงจะเป็นชินเซคยอง”

โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อเล่นกันว่า “โปรเจคลีมิคยอง (Lee Mi Kyung) ที่เป็นเรื่องของเวลาและความพยายามตั้งใจของ CEO ของบริษัท CJ Entertainment ได้พยายามใส่เข้าไปในภาพยนตร์เรื่องนี้

ซึ่งเรนจะรับบทเป็นแทฮุน (Tae Hoon) ที่เป็นนักบินกองทัพ ในขณะที่ชินเซคยองจะนำแสดงเป็นคนรักที่เขาสนใจที่ชื่อว่าเซยอง (Sae Young) ที่ดูแลเครื่องกล

ตัวแทนของภาพยนตร์อีกคนกล่าวว่า “เรนได้เซ็นสัญญาของเขาเรียบร้อยแล้ว แต่ชินเซคยองยังไม่ได้เซ็นสัญญา เนื่องจากติดเรื่องเช่นการค้ำประกัน โดยชื่อเรื่องอาจจะเปลี่ยนเป็น Living in the Sky

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงต้นเดือนมกราคม 2011