ศิลปินมากมายไปร่วมการฉายภาพยนตร์เรื่อง Sammy's Adventure รอบ VIP!

ศิลปินมากมายมาร่วมงานเดินพรมแดงของรอบ VIP ของภาพยนตร์เรื่อง Sammy’s Adventure 3D โดยจัดขึ้นในคืนวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ในงานแถลงข่าวเรื่องนี้ แดซองสารภาพว่าเขาได้พยายามอย่างมากเพื่อที่จะให้สนิทกับซอลลี่มากขึ้น “ปกติผมเป็นคนขี้อายกับคนแปลกหน้าจริงๆ ครับ อย่างไรก็ตามผมพยายามเก็บความขี้อายของผมและพยายามสนิทกับซอลลี่มากยิ่งขึ้น ผมคิดว่ามันจะง่ายกว่าถ้าผมพยายาม”

ซอลลี่กล่าวเพิ่มว่า “มันก็แปลกๆ สำหรับครั้งแรก แต่เพราะพี่แดซองทำให้มันสนุกระหว่างการบันทึกเสียง พวกเราจึงสามารถสนิทกันมากยิ่งขึ้นค่ะ”

แดซองยังเล่าอีกด้วยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเมื่อตอนแรกๆ ที่ผมต้องพากย์เสียง ผมเรียนรู้จากการ์ตูนอะนิเมชั่นมากมาย สมาชิกในวงช่วยให้กำลังใจผมเยอะมาก ผมโชว์ภาพของตัวการ์ตูนที่ผมพากย์ให้พวกเขาได้เห็น และพวกสมาชิกกล่าวว่า เหมาะกับผมมาก พวกเขาบอกว่าตาโตๆ ของ Sammy ดูเหมือนของผมเลยครับ”

โดยเรื่องนี้มีแดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang พากย์เสียง Sammy และซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) พากย์เสียง Shelly ที่เป็นแฟนสาวที่น่ารักของ Sammy แล้วยูนฮยองบิน (Yoon Hyung Bin) พากย์เสียงเป็น Ray

โดยที่งานนี้มีศิลปินไปร่วมมากมาย เช่น คิมซูโร (Kim Suro), ปาร์คซิยอน (Park Si Yeon), ซานดารา ปาร์ค (Sandara Park), จินจิฮี (Jin Ji Hee), คิมแซรอน (Kim Sae Ron), หวังซอคฮยอน (Wang Suk Hyun), คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), จูวอน (Joo Won) และ Krystal

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มฉายจริงในวันที่ 16 ธันวาคมนี้