JYP Nation อวยพรคริสต์มาสให้กับทุกคน!

ศิลปินในครอบครัว JYP Nation มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่บ้าน JYP เพื่อถ่ายทำ MV สำหรับเพลงคริสต์มาสอัลบั้ม This Christmas นี้ แฟนๆ จะได้เห็นมุมมองที่ต่างออกไปจากศิลปินคนโปรดจาก JYP ที่พวกเขาหัวเราะและเล่นหยอกล้อกันในเทศกาลฉลองเร็วๆ นี้

“การถ่ายทำเริ่มตั้งแต่ตี 5! ไม่เพียงแค่ทีมงาน แต่ศิลปินใน JYP Nation ต่างเหนื่อย อูยอง (Woo Young) และโจควอน (Jo Kwon) ช่วยทำให้บรรยากาศมีสีสรรค์มากยิ่งขึ้นด้วยเรื่องตลกของพวกเขา และไม่นานนักบรรยากาศที่กองถ่ายก็มีความสุขสนุกกันมากยิ่งขึ้น พวกเขาได้ไปในหลายๆ ที่ในการบันทึกเทปเพื่อที่จะเพิ่มกำลังใจและเพิ่มพละกำลัง”

การถ่ายทำสัมภาษณ์
“สื่อมากมายมาสถานที่ถ่ายทำ และนี่เป็นเพียงครั้งแรกที่ศิลปินในค่าย JYP มารวมตัวกัน ซึ่งสามารถคาดเดาได้ถึงความตื่นเต้นของสื่อทุกๆ คนได้เป็นอย่างดี และสื่อพยายามขอสัมภาษณ์เมื่อไหร่ก็ตามที่สมาชิกคนไหนว่าง”

จุนโฮ (Junho) และโซฮี (So Hee) เล่นเกม Omok
เกม Omok ของจุนโฮได้รับความสนใจจากทุกคนในกองถ่าย หลายคนต่างแย่งกันขอเล่นก่อนและต่างตั้งใจเล่นต่อสู้กันอย่างเต็มที่ โซฮีไม่ได้ทำท่าสนใจตอนแรก แต่สุดท้ายก็ติดใจเกมจนได้”

ไอดอลแนว Beast
“ดูเหมือนว่าไม่ใช่ทุกคนจะสามารถเป็นเหมือนสมาชิกวง 2PM ได้ นิชคุณ (Nichkhun) ได้ออกกำลังกายในกองถ่ายทำ ยกแขนขึ้นลงด้วยเก้าอี้ หรือไม่ก็เดินไปรอบๆ และยังมีการวิดพื้นในทุกๆ ที่ๆ มีที่ว่างอีกด้วย เห็นได้ชัดเลยว่าร่างกายของเขาที่ฟิตได้เช่นนี้เป็นเพราะความพยายามอย่างตั้งใจของเขา! นิชคุณ! พอแล้ว!”

การฝึกซ้อมท่าเต้น
“สิ่งที่ดูน่าสนใจที่สุดที่เกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากการที่ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) เต้น! เขามีท่าสำหรับเพลงฉลองขึ้นมาอย่างกระทันหัน และพูดคุยกับผู้กำกับก่อนตัดสินใจที่จะเพิ่มลงไปใน MV สมาชิกต่างสนุกสนานในการเรียนรู้ท่าเต้นใหม่นี้”

หลายๆ คน
“มีหลายคนมากในทีมของ JYP Nation ซึ่งบางคนก็ต้องรอด้านนอก เพราะว่าที่กองถ่ายเล็กเกินไป ถึงแม้ว่าจะมีเสียงพูดคุยอยู่ตลอด แต่นาทีที่ผู้กำกับสั่งว่า เขากำลังจะเริ่มถ่ายทำ กองถ่ายก็กลายเป็นสงบเงียบ”

ดูภาพที่ถ่ายทำ
“ผู้กำกับเป็นผู้ชายที่ยังอายุน้อยและมีอารมณ์ขัน ซึ่งเขาพยายาให้ความสนใจในทุกๆ รายละเอียดของสมาชิกแต่ละคนที่เขากำลังถ่ายทำ เขาพยายามสื่อสารอย่างละเอียด และพูดคุยทุกๆ อย่างเพื่อที่จะทำให้ได้ฉากที่พึงพอใจสำหรับเขาเองและสมาชิกทุกคน”

กลุ่มที่อยู่ด้วยกันมานาน
“สมาชิกที่ผ่านการถ่ายภาพมาก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำ MV อย่างเป็นทางการเริ่ม กลุ่มได้แบ่งไปตามหัวข้อที่น่าสนใจ แต่น่าสนใจที่สุดคือ กลุ่มเด็กฝึกหัดที่ยาวนานของ JYP พวกเขาคือคนที่มีชีวิตเบื้องหลังความเป็นมาของบริษัท JYP”

กลุ่มน้องเล็ก
“ตามด้วยกลุ่มยาวนานของน้องเล็ก พวกเรามักเห็นโซฮีในกลุ่มน้องเล็กของบริษัทเสมอ แต่เมื่อเห็น Suzy เรียกเธอในกองนั้นว่า ‘พี่ พี่’ ทำให้พวกเราตระหนักถึงว่า ครอบครัว JYP ได้เติบโตไปมากแค่ไหนแล้ว ^^”

ภาพรวมกลุ่ม
“มันใช้เวลามากกว่าที่พวกเราคิดไว้ในการที่จะรวมตัวทุกๆ คนมาถ่ายรูปหมู่นี้ พวกเขามักสนุกสนานอยู่เสมอ และพวกเขาไม่แม้แต่จะฟังคำสั่งของผู้กำกับเท่าไหร่นัก และต่างดูยุ่งวุ่นวายในการพูดคุยในกลุ่มพวกเขากันเอง JYP Nation สู้ๆ!!”

และยังมีภาพโพลารอยด์ของศิลปิน JYP เป็นของขวัญ!
miss A

“ใช้เวลาหนึ่งวันเต็มกับครอบครัว JYP นั้นสนุกมากๆ พวกเราไม่เคยจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องสนุกเช่นนี้กับพวกเรามาก่อนเลย เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้เป็น miss A ที่ได้เดินตามทางเดียวกับรุ่นพี่ของพวกเรา!!!! JYP สู้ๆ!! AQ สู้ๆ ด้วย!!”

วง 2PM
“วันนี้เป็นวันที่ครอบครัว JYP มารวมตัวกัน! พวกเราดีใจที่มีวันดีๆ เช่นนี้ กรุณาติดตามการรวมตัวเช่นนี้ในทุกๆ ปีในอนาคตด้วยครับ ^^”

San E
“รู้สึกเหมือนเป็นเพียงแค่เมื่อวานนี้ที่ผมส่งเทปเดโมของผมให้พี่จินยอง ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า ผมจะได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว JYP และกำลังร้องเพลงคริสต์มาสนี้กับพวกเขาเช่นนี้ คอนเสิร์ตแรกของครอบครัวพวกเราต้องโด่งดังแน่ๆ...ฮิฮิ ต้องใช่แน่ๆ!!!!”

วง 2AM

“พวกเราดีใจที่พวกเราทุกคนมารวมตัวกันเช่นนี้ พวกเราอยากเป็นสมาชิกของครอบครัวของพวกเราตลอดไป!! ทุกคนได้โปรดให้ความรักกับเพลงคริสต์มาสของ JYP Nation มากๆ ด้วยครับ!!”

วง Wonder Girls
“พวกเรารู้สึกดีใจมากกับความคิดที่พวกเราจะได้มารวมตัวกันเช่นนี้ภายใต้ชื่อ JYP Nation พวกคุณไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเราต้องรอกันมานานแค่ไหนสำหรับการรวมตัวครั้งนี้ พวกเรากลายมาเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นในอนาคต ใช่มั้ยคะ? กรุณาให้ความรักกับ JYP Nation มากๆ ด้วยนะคะ!!”

ลิมจองฮี (Lim Jung Hee)
“ขอบคุณฟ้าสำหรับให้พวกเราได้ร้องเพลงคริสต์มาสและถ่าย MV ด้วยกันในสมาชิกครอบครัว JYP เช่นนี้ หวังว่าโอกาสเช่นนี้จะเกิดขึ้นบ่อยๆ ไม่เพียงแค่ที่เกาหลี แต่เป็นที่อื่นๆ ในโลก ฉันสามารถไปร่วมด้วยใช่มั้ย? ^^”

จู (Joo)
“ร้องเพลงคริสต์มาสสำหรับครั้งแรกกับครอบครัว JYP นั้นเป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก และตื่นเต้นสำหรับคอนเสิร์ตแรกของพวกเราที่จะจัดขึ้นในคืนคริสต์มาสอีฟ ครอบครัวอื่นๆ คงรู้สึกเหมือนกันเช่นนี้ด้วย ใช่มั้ย? JYP Nation สู้ๆ!!!”

ปาร์คจินยอง
“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงจนได้ อัลบั้มของครอบครัวและคอนเสิร์ตของครอบครัวที่ผมมักฝันถึงเสมอมา สำหรับอาชีพของซีลิบิตี้ของผม ผมคิดว่าวันนี้คือวันที่มีความสุขที่สุด ผมจะทำเพลงดีๆ เพื่อที่จะให้มั่นใจว่าให้เด็กๆ ของผมสนุกและมีรอยยิ้มเหมือนวันนี้เสมอ เด็กๆ สู้ๆ!!! ^^”