คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) สาบานในการรับหน้าที่พิธีกร?

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior สัญญากับผู้ชมว่าเขาจะไม่สร้างปัญหาตราบใดก็ตามที่เขายังเป็นพิธีกรประจำรายการ Radio Star ของทางสถานี MBC

ในวันที่ 8 ธันวาคม เขากล่าวว่า “เนื่องจากนี่เป็นก้าวแรกของผมสำหรับหน้าที่พิธีกร ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

พิธีกรคิมกูระ (Kim Gura) ที่เป็นที่รู้จักดีในเรื่องของความเข้มงวดระหว่างการต้อนรับสมาชิกใหม่ กล่าวเพิ่มว่า “งั้นมาสาบานกันด้วยใจที่ศีลธรรมเพื่อเป็นการฉลองสำหรับดีเจใหม่คิมฮีชอลของพวกเรา และโชว์ให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะรับหน้าที่นี้แล้ว คิมฮีชอล คุณจะไม่ดื่มแล้วไปขับรถ? คุณจะไม่ใช้ความรุนแรงไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไรก็ตาม? คุณจะไม่ทำงานอดิเรกแบบแปลกๆ?

คิมฮีชอลตอบว่า “ผมจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น ผมจะจัดการความเป็นไปได้ทุกอย่างที่จะชักนำให้กระทำเรื่องดังกล่าว”

เมื่อพิธีกรอยากให้มั่นใจว่า กิจกรรมต่างประเทศของวง Super Junior จะไม่รบกวนการบันทึกเทปของรายการ เขาตอบว่า “ผมค่อนข้างซีเรียสกับการบริหารตารางงานของผมครับ”

ยูนจงชิน (Yoon Jong Shin) รีบกล่าวเพิ่มว่า “ชินจองฮวาน (Shin Jung Hwan) เคยมาจัดรายการแบบพยุงร่างกายมา และผมก็เคย ยังไงๆ ก็ต้องมาปรากฎตัว เพราะรายการ Radio Star ยอมรับเพียงแค่ลาป่วยเท่านั้น เพราะฉะนั้นอย่าขาดงานบ่อยและพยายาม ทำให้ดีที่สุด”

ในช่วงนี้บรรยากาศนั้นเริ่มตึงเครียด และเริ่มแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อคิมกูระขุดเรื่องเกย์ที่เคยมีข่าวของคิมฮีชอลขึ้นมาพูด เขาถามว่า “เมื่อช่วงก่อน ผมได้ยินว่าคิมฮีชอลเป็นเกย์ มีคนที่เดินเข้ามาหาผมและพูดอย่างจริงจังว่า Mithra และคิมฮีชอบเป็นเกย์ ดังนั้นผมจึงอยากถามเขาด้วยตัวของผมเอง”

ยูนจองชินกล่าวเพิ่มจากการไตร่ตรองของเขาว่า “ถ้าคุณลองดูที่ Twitter แล้ว คุณจะสัมผัสได้ถึงความรักของ Def Conn ที่มีให้ฮีชอลเช่นกัน มันเป็นระดับเหมือนยกย่องสรรเสริญเลยด้วยซ้ำ”

คิมฮีชอลที่เป็นคนมีอารมณ์ขันมาก ตอบว่า “ผู้ชายแท้ๆ ที่มีหนวดเคราปกติจะชอบผมจริงๆ ครับ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นไอดอล แต่ผมชอบผู้หญิงจริงๆ ครับ คุณจะได้เห็นในภายหลัง เมื่อตอนที่ผมแต่งงานครับ”

คิมกูระเสริมว่า “อาจจะเป็นการปกปิดก็ได้”