"โบรัม (Boram) T-ara" ร่วมงานคุณพ่อแท้ ๆ ในละครเพลงเรื่องใหม่

"จอนโบรัม" (Jeon Boram) ลีดเดอร์แห่งเกิร์ลกรุ๊ป T-ara กำลังจะมีผลงานการแสดงละครเพลงเรื่องใหม่ และที่พิเศษก็คือครั้งนี้นักร้องสาววัย 24 ปี จะได้ร่วมงานกับพ่อแท้ ๆ ของเธอ ที่เป็นศิลปินดังแห่งยุค 70s ของเกาหลีใต้ด้วย

Crazy for You ละครเพลงเรื่องดังที่เคยได้รับความนิยมในเกาหลีใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค 70s - 80s ได้ถูกนำกลับมาแสดงอีกครั้ง โดยความพิเศษจะอยู่ที่จะมีนักร้องพ่อลูกคนดังแห่งแดนกิมจิอย่าง จอนโบรัม จาก T-ara และ จอนยองรุค (Jeon Young Rok) บิดาของเธอร่วมกันแสดงนำด้วย

T-ara เป็นศิลปินในสังกัด Core Contents Media ที่เปิดตัวเมื่อปี 2009 หลังจากสมาชิกแต่ละคนซุ่มฝึกซ้อม อยู่เป็นเวลา 3 ปี โดย โบรัม เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของวง ภายหลัง T-ara เปิดตัวและเริ่มเป็นที่รู้จักได้ซักระยะหนึ่งแล้ว โดยปัจจุบันทั้ง 6 สาวได้กลายเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินหญิง ที่โด่งดังแถวหน้าของประเทศ

ส่วนผู้เป็นพ่อ จอนยองรุค เป็นศิลปินในยุค 70s ที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย นอกจากนั้นยังรับงานแสดงในหนังที่มีชื่อเรื่องว่า Crazy Boy มาแล้ว และยังคงทำงานมาจนถึงปัจจุบัน

คุณพ่อนักร้องรุ่นเก่า ยังพูดถึงวงการเพลงเกาหลีใต้ในยุคปัจจุบัน ที่ลูกสาวโลดแล่นอยู่ว่า "คุณอาจจะถูกลืม ถ้าไม่ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะทางโทรทัศน์มากนัก แต่ผมยังคงออกแสดงในสถานที่ซึ่งไม่ใหญ่นัก, ทำเพลงประกอบหนัง และมีอัลบั้มใหม่ ๆ ออกมาตลอดครับ ในวันนี้ที่ศิลปินไอดอลขวัญใจวัยรุ่นกลุ่มต่าง ๆ ทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ได้เป็นข่าวไปหมด แต่นักร้องรุ่นเดียวกับผมคงไม่มีกำลังจะโปรโมตผลงานใหม่ได้ง่าย ๆ แบบนั้น"

ซึ่งเมื่อลูกสาวต้องการเจริญรอยตามบิดา จอนยองรุค ก็ไม่ขัดข้องแม้แต่น้อย "ถ้าเธอรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ใช่ นั้นก็คือเส้นทางของเธอ" ศิลปินรุ่นใหญ่ยังกล่าวว่าเลือดศิลปินไม่ได้ไหลเวียนอยู่ในตัวเขา และลูกสาวเท่านั้น แต่มันคือการสืบทอดมาจากรุ่นก่อนหน้านั้นแล้ว "ผมได้ยีนมาจากพ่อและแม่ที่เป็นนักแสดงและนักร้องเช่นเดียวกัน นั้นอาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ผมสืบทอดจากท่านทั้งสองก็ได้"

ขณะเดียวกัน จอนโบรัม ก็กล่าวเสริมว่าพ่อคือแรงบันดาลใจที่สำคัญของเธอ "ฉันชอบฟังพ่อเล่นกีตาร์และร้องเพลงค่ะ เสียงต่ำ ๆ ห้าว ๆ ของฉัน ก็อาจจะมาจากท่านด้วยเหมือนกัน"

ละครเพลงเรื่อง Crazy for You จะเล่าเรื่องของทีมเบสบอลโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง โดยยองรุคจะสวมบทบาทเป็นโค้ชของทีมเบสบอล ส่วนโบรัมรับบทเป็นตัวละครนำหญิงของเรื่อง

Manager Online