เกาะกระแสเค-ป็อป เด็กอเมริกันเต้นเพลงเกาหลีโชว์ในโรงเรียน

เรียกได้ว่ากระแสเค-ป็อปกำลังมาแรงอย่างมากและระบาดไปในหลายๆประเทศ ซึ่งล่าสุดโรงเรียนสอนเต้นในอเมริกาจับเด็กนักเรียนเต้นเพลงเกาหลีโชว์เพื่อนๆในโรงเรียน

โรงเรียนสอนเต้น Groove Nation Academy ที่จัดตั้งขึ้นในแวนคูเวอร์ และ วอชิงตัน ได้รวบรวมเด็กๆนักเรียนของสถาบันเต้นเพลงเกาหลีอิงกระแสเค-ป็อป ให้เพื่อนๆนักเรียนได้ดูที่ Heritage High School

ซึ่งคลิปดังกล่าวได้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในบรรดาชาวเน็ตที่ชื่นชอบเกาหลี โดยผู้ที่โพสท์คลิปดังกล่าวลงใน YouTube ได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของคลิปด้วยว่า

"Groove Nation ได้จัดให้มีการเต้นตามกระแสเค-ป็อปที่กำลังเพิ่มขึ้นตอนนี้ โดยครูฝึกสอน จูลีโอ ฟอนเตส (Julio Fuentes) ได้มีการเพิ่มท่าเต้นเข้าไปและยังคงไว้ซึ่งท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบทเพลงที่ถูกนำมารวมเป็นเมดเลย์"

"นี่เป็นครั้งแรกที่มีการเต้น เค-ป็อป ของสถาบัน GN ที่โรงเรียน Herritage High School ยังคงไม่พร้อมเพรียงในบางส่วน แต่เราหวังว่าคุณจะชอบ"

* ไม่มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

เพลง

I My Me Mine - 4minute
HUH - 4minute
Nobody - Wondergirls
Lollipop - Big Bang & 2NE1
Muzik - 4minute
Bang! - After School
Chitty Chitty Bang Bang - Lee Hyori ft. Ceejay

วิดีโอดังกล่าวได้รับการบอกต่อและเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วในเกาหลี ซึ่งตามเว็บบอร์ดต่างๆก็มีการพูดถึงเรื่องนี้อย่างมากและคลิปนี้ก็มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าชมกว่า 300,000 ครั้งแล้ว

Groove Nation presents: K-Pop @ Heritage

Manager Online