เบยองจุน (Bae Yong Joon) และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ร่วมงานแถลงข่าว Dream High!

ละครเรื่องใหม่ Dream High ของทางสถานี KBS2 จัดงานแถลงข่าวที่ Ilsan KINTEX ในวันที่ 27 ธันวาคม เพียงแค่ 1 สัปดาห์ก่อนที่ละครจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 3 มกราคม 2011

โดยที่เป็นการร่วมมือของโปรดิวเซอร์ 2 คนคือเบยองจุน (Bae Yong Joon) และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) และพวกเขาขอให้ผู้ชมให้การสนับสนุนติดตามและมอบความรักให้กับละครเรื่องนี้ ก่อนที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับความคิดของพวกเขาในโปรเจคนี้

เบยองจุนเปิดเผยว่า “ในฐานะส่วนตัวนั้น ผมได้สามารถสัมผัสประสบการณ์อย่างมากมายในขณะที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ในฐานะนักแสดงรับเชิญ และไม่ใช่บทนักแสดงนำ โดยมีรุ่นน้องของผมมากมายร่วมกับแสดงในละครเรื่องนี้ และผมสามารถรู้สึกถึงพรสวรรค์และความตั้งใจทำงานของพวกเขา กรุณาติดตามชมในหลายสิ่งที่น่าสนใจในละคร”

ส่วนปาร์คจินยองกล่าวว่า “มันเป็นช่วงที่ตื่นเต้นมากสำหรับผม แต่ด้วยความช่วยเหลืออย่างมากจากเบยองจุนและนักแสดงรุ่นพี่ของผม และโอ๊คแทคยอน (Ok Taecyeon) นั้นผมอยากให้เขาได้ลองโอกาสในครั้งนี้ดู และอีกครั้งที่ผมขอให้ทุกคนคอยติดตามชมด้วยครับ”

ส่วนในเรื่องรายละเอียดของการโปรดักชั่นละครนั้น เบยองจุนกล่าวเพิ่มว่า “ผมมักสนใจในด้านการศึกษาของเด็กมาตลอด และอยากสร้างโรงเรียนที่จะช่วยเทรนให้กับศิลปินในวงการบันเทิงในอนาคต ท่ามกลางการวางแผนนี้ ผมได้พบกับปาร์คจินยองที่มีทัศนคติคล้ายๆ กันกับผมจึงทำให้พวกเรามาร่วมงานกัน ละครของพวกเราจะเน้นในเรื่องของความฝันของเด็กที่อยากเป็นศิลปินที่ดีที่สุด พวกเราตั้งใจจะโชว์ความฝันของพวกเขาและหวังว่าทุกคนจะได้ชมผ่านจากละครเรื่องนี้”

ปาร์คจินยองกล่าวสรุปว่า “เบยองจุนนั้นเกี่ยวข้องและเป็นคนชี้นำและปรึกษาในเรื่องของละคร ส่วนในเรื่องของเพลงและท่าเต้น ผมจะเป็นคนดูแลในละครเรื่องนี้ ซึ่งไม่ใช่ท่าเต้นที่คิดออกมาเพื่องานโปรโมททั่วไป โดยที่เป็นงานสร้างสรรค์เพื่อให้เป็นหนึ่งในผู้นำของวงการ กรุณาคอยและติดตามชมจากละครหลังจากที่ออกอากาศ”

โดยมีไอดอลยอดนิยมอย่าง San E, วง T-ara และวง miss A มาแสดงก่อนงานแถลงข่าวเริ่ม และเพื่อเพิ่มสีสรรค์ให้กับกิจกรรมนี้ สมาชิกคนอื่นๆ ในวง 2PM ก็มาร่วมงานเพื่อเป็นกำลังใจให้

ซึ่งนักแสดงในละครเรื่องนี้มี คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), Suzy, แทคยอน (Taecyeon), อึนจอง (Eun Jung), อูยอง (Woo Young), IU, อึมคิจุน (Um Ki Joon), ลียูนจิ (Lee Yoon Ji), ลีบยองจุน (Lee Byung Jun), ยูนยองอา (Yoon Young Ah) และจองมินจู (Jung Min Ju)