เรน (Rain) เปิดเผยความรู้สึกในการที่มี JYP เข้าร่วมหุ้นกับ J.Tune?

ศิลปินระดับท็อปอย่างเรน (Rain) เปิดเผยเหตุผลส่วนตัวว่า ทำไมเขาจึงตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับทาง JYPE และปาร์คจินยอง (Park Jin Young) หลังจากที่ออกจากบริษัทมาถึง 3 ปีแล้ว

เมื่อวานนี้ทาง JYPE ประกาศว่า พวกเขาจะกลายมาเป็นหุ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท J.Tune Entertainment โดยที่เรนมีข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่โฮมเพจอย่างเป็นทางการของเขา

“มันเป็นเพียงกลยุทธ์ที่ร่วมมือด้วยความตั้งใจของทั้ง 2 บริษัทที่จะทำงานร่วมกันเพื่อให้ประสิทธิผลที่ดีที่สุดออกมา และมันไม่ได้หมายความว่า ผมกลายเป็นส่วนหนึ่งของ JYP Entertainment ผมอยากจะกล่าวอีกครั้งว่า ผมเป็นเพียงแค่ซีลิบิตี้ในค่ายของ J.Tunes Entertainment ผมไม่ได้เป็นมีหุ้นอยู่ในบริษัท และผมไม่ได้มีพาวเว่อร์ที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้”

“เหตุผลว่าทำไมผมถึงเข้าร่วมงานกับพี่จินยองนั่นเป็นเพราะว่า หลังจากที่ทางเราได้พูดคุยและประชุมกันมามากมาย พวกเราจึงตัดสินใจว่า ผมควรจะโชว์ในหลายๆ มุมมองที่หลากหลายของผมออกมาก่อนที่ผมจะเข้ารับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ดังนั้นการที่ผมได้พบกับพี่จินยองเมื่อ 10 ปีก่อนหน้านี้ และเริ่มอาชีพของผมในฐานะของ “เรน” ผมคิดว่าผมควรจะปิดกิจกรรมต่างๆ ของผมอย่างมีความหมายโดยมีพี่จินยองอยู่เคียงข้างก่อนที่ผมจะไปเป็นทหารครับ”