คอนเสิร์ตเรน (Rain) ADIEU! 2010 with RAIN ประสบความสำเร็จ!

นักร้องเรน (Rain) สร้างความประทับใจในช่วงสิ้นปีของเขาด้วยคอนเสิร์ต ADIEU! 2010 with RAIN ในวันที่ 31 ธันวาคม

ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตยาวถึง 3 ชั่วโมงมีแฟนๆ ทั้งหมด 7,500 คนมาร่วมชมการแสดงเพลงยอดนิยมของเขา เริ่มด้วยเพลง I’m Coming และเขาก็แสดงเพลง You, Even a Day, Ways to Avoid the Sun, I Do, Hip Song, The Song That’ll Hold You Back, Rainism ฯลฯ อีกจำนวน 20 เพลง

เขากล่าวว่า “วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของปี 2010 ผมรู้สึกดีใจมากในวันนี้ เพราะว่ามีคนมากมายมาร่วมชมคอนเสิร์ตของผม ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าพวกคุณทุกคนที่ทำให้ผมสามารถแสดงออกมาได้ดีและรู้สึกมีความสุขและสนุกเช่นนี้” เรนยังมีบอกใบ้เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเขาว่า “มันจะเป็นแนวรีโทร์ครับ”

นอกจากนั้นแล้วยังมีการแสดงที่น่าตื่นตาอย่างเพลง ONE ที่รวมไปถึงการเต้นบนเก้าอี้ Touch Ya และเพลง She Was Pretty ของปาร์คจินยอง (Park Jin Young) โดยที่เรนพยายามใกล้ชิดกับแฟนๆ ของเขาทุกครั้งที่มีโอกาส ผู้ชมถูกจัดที่นั่งเป็นแบบตัว H และเรนพยายามวิ่งไปทุกๆ มุมของคอนเสิร์ตเพื่อที่จะได้จับมือกับแฟนๆ ที่เขาสามารถทำได้

แฟนๆ ยังประหลาดใจเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษอีกด้วย เรนเรียกคู่รักพิเศษคู่หนึ่งและยังเปิดโอกาสให้ฝ่ายชายได้ขอแต่งงาน และหลังจากการขอแต่งงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรนบอกผู้ชายคนนั้นว่า “ตอนนี้คุณต้องซื้อซีดีและผลงานแสดงของผมทั้งหมดแล้วล่ะครับ”

นอกจากนั้นแล้วเขายังมีเชิญผู้ชมผู้หญิงขึ้นมาร่วมการแสดงโรแมนติคในเพลง My Girl ซึ่งทำให้แฟนๆ ที่เหลือได้แต่อิจฉา

ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้ยังมีแฟนๆ ชาวต่างประเทศอีกมากมายอีกด้วย โดยมีทั้งแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นและยุโรปต่างมาร่วมให้กำลังใจกับศิลปินระดับโลกนี้