"อาเจียว" (Gillian Chung) เลิกเกลียด "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) แล้ว?

ระหว่างโปรโมตหนังเรื่องใหม่ "อาเจียว" (Gillian Cheung) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกต่ออดีตคนรัก ว่าถ้าการเลิกราไม่ได้มีสาเหตุมาจากเรื่องร้ายแรง เธอก็คงไม่มีเหตุผลอะไรจะไปเกลียดเขา และทั้งสองอาจหลงเหลือความเป็นเพื่อนเอาไว้ได้ ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า นี่คือความรู้สึกของดาราสาวคนดังถึงอดีตคนรักที่ชื่อว่า "เฉินกว้านซี" (Edison Chen)

เมื่อไม่กี่วันก่อน ดารา/นักร้องสาวชาวฮ่องกง อาเจียว หรือ จงซินถง แห่งวง Twin ได้เดินทางไปจีนแผ่นดินใหญ่พร้อมกับนักแสดงหนุ่ม วิลเลี่ยม ชาน (William Chan) เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Ex ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน

หนังเรื่อง Ex ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ พูดถึงความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก ซึ่ง อาเจียว ได้ตอบคำถามของนักข่าว ถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มที่ผ่านมาด้วยว่า มันขึ้นอยู่กับว่าการเลิกรากันมาจากสาเหตุใด ซึ่งถ้ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ร้ายแรงอะไรมากนัก เธอก็คงไม่ได้รู้สึก จงเกลียดจงชังอะไรกับอดีตคนรักคนนั้น และสามารถคงความเป็นเพื่อนเอาไว้ได้ ซึ่งสื่อในฮ่องกงมองว่านี่คือความรู้สึกของเธอ ที่มีต่อ เฉินกว้านซี อดีตคนรักสุดอื้อฉาวนั่นเอง

ขณะเดียวกัน อาเจียว ยังพูดถึงโอกาสการมีแฟนในอนาคตว่า สเป๊กไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับเธออีกต่อไปแล้ว "ฉันเคยจินตนาการถึงสเป๊กหนุ่ม ๆ ที่ฉันอยากได้เป็นแฟน แต่ตอนนี้ถึงได้รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ตราบใดที่ความรู้สึกเราตรงกัน และฉันชอบเขา เขาไม่จำเป็นต้องเป็นคนหล่อ แค่พอไปวัดไปวาได้ก็พอแล้วค่ะ”

Manager Online