อึนจอง (Eun Jung) ได้รับคำชมสำหรับทักษะด้านการแสดงใน Dream High

ละครวัยรุ่นเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 เปิดตัวเบคฮี (Baek Hee) ที่นำแสดงโดยอึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara

ในวันที่ 10 และ 11 มกราคมที่เป็นตอนที่ 3 และ 4 ของละคร ที่จะมีฉากการแสดงของนักเรียน 97 คนที่ผ่านการออดิชั่นของโรงเรียน และจะมีการแสดงบนเวทีพิเศษสำหรับนักเรียนที่เข้าแบบพิเศษเช่นเดียวกัน

ตามพล็อตเรื่องแล้ว งานนี้สำคัญมากๆ และเป็นการเปิดตัวให้กับตัวแทนของวงการบันเทิงทั้งเอเจนซี่และสื่อ ซึ่งอาจจะเป็นก้าวแรกของการเปิดตัวเข้าสู่วงการด้วยการแสดงนี้ และเบคฮีตัดสินใจที่จะคว้าโอกาสที่เป็นของ Suzy และสร้างความประทับใจในการแสดงนี้

ถึงแม้ว่าขาของอึนจองยังได้รับบาดเจ็บอยู่ก็ตาม แต่เธอยังทำได้ดีมากในฉากนี้ และได้รับคำชมจากทุกๆ คนในกองถ่าย อึนจองแสดงเพลง Bad Girl Good Girl ของวง miss A เป็นเวอร์ชั่นใหม่ ด้วยท่าเต้นที่เซ็กซี่ที่เหมาะกับเพลง

ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ที่เป็นคนดูแลและกำกับท่าเต้นและเพลงของละครเปิดเผยว่า “เวทีนี้ทำเพื่ออึนจอง ทั้งการร้อง, การเต้น และทุกๆ อย่างนั้นเพื่ออึนจองคนเดียวที่จะทำให้เธอรู้สึกและประสบความสำเร็จ ผู้ชมสามารถเห็นการแสดงที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจ”

อึนจองนั้นได้รับคำชมอย่างมากสำหรับทักษะด้านการแสดงของเธอในละคร และยังได้รับคำชมว่าเป็น “ไอดอลที่แสดงได้ดีที่สุด” อีกคนหนึ่ง นอกจากนั้นแล้วหลายๆ คนต่างหวังในตัวเธอ และเชื่อว่าเธอสามารถทำให้เรทติ้งดีขึ้น แล้วยังเชื่อกันอีกด้วยว่า การแสดงของเธอจะช่วยดึงการแสดงของเพื่อนนักแสดงของเธอได้