ฮีชอล (Hee Chul) เปิดเผยออกมาว่าสมาชิกวง Super Junior ต่อสัญญากับทาง SM Entertainment!

ท่ามกลางเรื่องโต้แย้งเกี่ยวกับเรื่องสัญญาระหว่างวงดงบังชินกิ (TVXQ), JYJ และฮันเกิง / ฮันคยอง (Han Geng / Han Kyung) และล่าสุดวง Kara ซึ่งฮีชอล (Hee Chul) สมาชิกวง Super Junior เปิดเผยออกมาว่า เขาและเพื่อนๆ สมาชิกในวงได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทาง SM Entertainment

ในวันที่ 19 มกราคมที่รายการ Golden Fishery ของทางสถานี MBC ที่ฮีชอลกล่าวว่า “ไม่นานมานี้ ผมเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ของผมกับทางเอเจนซี่ของผม” คิมกูระ (Kim Gu Ra) ถามว่า “นั่นเป็นข่าวดีใช่มั้ย?” และยงจองชิน (Yong Jong Shin) ตอบว่า “นั้นหมายความว่า เขาได้รับเงินก้อนโต เงินก้อนโต” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

ฮีชอลเปิดเผยว่า สมาชิกที่เหลือของวง Super Junior ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับทาง SM Entertainment ในเดือนพฤศจิกายน ในรายการวิทยุ Young Street ของคิมฮีชอล ทางสถานี SBS โดยที่เขากล่าวว่า เขาเชื่อมั่นใน SME และกล่าวอีกด้วยว่า “คนๆ หนึ่งควรใช้ชีวิตด้วยความซื่อสัตย์”

ฮีชอลไม่ใช่ศิลปินคนแรกของ SME ที่พูดเกี่ยวกับสถานะกับทาง SME ก่อนหน้าหน้าไม่กี่สัปดาห์สมาชิกในวงซีวอน (Si Won) และ BoA ก็ได้พูดเกี่ยวกับการทำงานหนักของพวกเขาในฐานะศิลปิน และรู้สึกไม่ค่อยสบายใจกับคำที่ว่า “สัญญาทาส” นัก