ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เกือบเดบิ้วในฐานะวง Super Junior!

ในวันที่ 27 มกราคมที่ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Beatles Code ของทาง Mnet และเขาได้เปิดเผยภาพก่อนเข้าวงการของเขา แต่เขายังเล่าเรื่องที่สร้างความช็อคให้กับทุกคนอีกด้วย

เขาเริ่มต้นว่า “ผมถูกแมวมองทางเอเจนซี่เป็นคนเข้ามาทาบทามระหว่างที่อยู่บนท้องถนน และเมื่อตอนนั้นผมอายุ 13 ปี และในเวลานั้นผมได้แคสทั้งกับทาง DSP Media และ SM Entertainment ครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมต้องเลือกที่ใดที่หนึ่ง และในเวลานั้นทาง SM บอกผมว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับวงใหม่อยู่ แต่วงนั้นประกอบไปด้วยสมาชิกหลายคนมาก มาลองย้อนคิดดูเกี่ยวกับเรื่องนั้นในเวลานี้ ก็อาจจะเป็นวง Super Junior ผมยังเห็นพวกเขาซ้อมกันด้วยครับ”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงเลือก DSP Media แทนที่จะเป็น SM Entertainment ปาร์คจองมินตอบว่า “ผมคิดอยากเห็นตัวเองออกทางทีวี และเชื่อว่าผมน่าจะได้เปิดตัวเข้าวงการเร็วกว่าผ่านทาง DSP Media นั่นคือเป็นแรงจูงใจในการตัดสินใจของผมครับ”

ภายหลังเขามีภาพของเขาต่างๆ ในช่วงก่อนเปิดตัวเข้าวงการมาให้ชม ซึ่งพิธีกรยูนจงชิน (Yoon Jong Shin) เผอิญเห็นว่า งานโฆษณาตอนนั้นของเขาคือโฆษณาถุงยาง และเขาจึงถามต่อว่า “ตอนนี้คุณไม่รู้สึกอายในการที่มาเห็นงานโฆษณาประเภทนี้หรือ?”

ปาร์คจองมินตอบอย่างมั่นใจว่า “ไม่เลยครับ มันเป็นงานโฆษณาที่จะสื่อข้อความให้ระวังในเรื่องของความปลอดภัย ผมก็โอเครับได้ครับ”