คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เปิดเผยถึงผู้หญิงในอุดมคติจากเพื่อนนักแสดง?

นักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง Dream High เมื่อเร็วๆ นี้และเขาได้มีการสัมภาษณ์กับทางสื่อ แล้วดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่ฉลาดเกินอายุของเขาที่ยังน้อยอยู่

คิมซูฮยอนเริ่มด้วยการกล่าวเกี่ยวกับละครว่า “ผมดีใจที่เรทติ้งกำลังสูงขึ้น แต่นักแสดงและทีมงานยังไม่ค่อยพอใจนัก” เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมอยากให้ละครไปได้สวย พวกเราจะโชว์ให้พวกคุณได้เห็นถึงละครวัยรุ่นที่มีความตั้งใจและมีสปิริตพร้อมที่จะต่อสู้”

คิมซูฮยอนกล่าวต่อว่า “จนกระทั่งถึงเวลานี้ผมได้เพียงแต่แค่แสดงเท่านั้น แต่นักร้องนั้นต้องทั้งแสดงในขณะที่ร้องเพลงและเต้นไปบนเวทีด้วย ผมสามารถสัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวาในฉากจากการแสดงของพวกเขาเท่านั้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะพยายามแสดงในบทนักร้องพร้อมกับการแสดง แต่ผมคิดว่าผมคงได้เรียนรู้เยอะมากหลังจากที่เสร็จสิ้นโปรเจคนี้”

สื่อยังมีถามเขาเกี่ยวกับคู่แข่งในเรื่องของเขาแทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ที่รับบทเป็นจินกุ๊ก (Jin Gook) “ในบทแทคยอนกับผมมีเพียงแค่การจ้องกันทางนัยน์ตาเท่านั้น เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาที่พวกเราไม่ได้อยู่ในการถ่ายทำ ผมก็พยายามที่จะมองไปที่เขาครับ” ต่อมาเขาพูดแบบตลกๆ ว่า “เมื่อผมหันหลัง ผมรู้สึกอยากเห็นเขาอีกครั้งครับ!”

และเมื่อถาคิมซูฮยอนว่า ผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือคนไหนจากไอดอลในเรื่องนี้ เขาตอบแบบชาญฉลาดว่า “Suzy สำหรับฤดูใบไม้ผลิ, อึนจอง (Eun Jung) สำหรับฤดูร้อน และ IU สำหรับฤดูใบไม้ร่วง และแทคยอนสำหรับฤดูหนาว”