สมาชิกวง Super Junior กล่าวถึง Super Show 4!

สมาชิกวง Super Junior เดินทางไปสิงคโปร์ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วเพื่อไปจัดคอนเสิร์ต Super Show 3 และคอนสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างมากโดยที่มีแฟนๆ มาร่วมชมคอนเสิร์ตถึง 20,000 คน

ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตที่ 2 ที่สิงคโปร์ สมาชิกเข้าร่วมงานแถลงข่าวกับทางสื่อที่สิงคโปร์และพวกเขาได้บอกถึงความต้องการของพวกเขาที่จะออกมาใน Super Show 4 ซึ่งคอนเสิร์ต Super Show ของพวกเขาเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2008 และได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศแถบเอเชียนี้

ลีทึก (Lee Teuk) อายุ 27 ปี กล่าวถึงเป้าหมายในปี 2011 ของเขาว่า “ความสมบูรณ์แบบทุกอย่างของวงได้มีการวางแผนไว้สำหรับ Super Show 4 ที่จะแสดงให้คนทั้งโลกได้เห็น หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มที่ 5 ในปีนี้”

เขากล่าวยิ้มๆ ในการให้สัมภาษณ์กับ Xin ของ MSN ว่า “พวกเราจะไม่จัด Super Show เพียงแค่ประเทศในแถบเอเชียเท่านั้น”

ลีทึกและฮีชอล (Hee Chul) ถูกถามเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและพวกเขาตอบว่า “ถ้าแฟนๆ ของพวกเราไม่เป็นไร พวกเราก็ไม่เป็นไร” ฮีชอบยังมียิ้มๆ อีกด้วย ลีทึกกล่าวว่า “ในอนาคตเพื่อความปลอดภัย พวกเราอยากให้แฟนๆ ระมัดระวังกันหน่อยและกรุณาดูแลเทคแคร์ตัวเองอย่างดีด้วยครับ”

และพวกเขาจะรวมตัวกันอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ต Super Show 3 ที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 18 – 20 กุมภาพันธ์ แล้วพวกเขาจะเดินทางไปฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, มาเลเซีย และจะจบทัวร์ในครั้งนี้ที่เวียดนามในวันที่ 7 พฤษภาคม