โปรดิวเซอร์ละคร Dream High แจกบัตรเข้าชมมินิคอนเสิร์ตฟรี!

ข่าวรายงานออกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ละครเรื่อง Dream High จะจัดมินิคอนเสิร์ตในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ทางโปรดิวเซอร์มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ด้วยการแจกบัตรกิจกรรมนี้ฟรี

เพลงประกอบละครเรื่อง Secret Garden นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังทำรายได้ดีมากอีกด้วย ซึ่งไม่เป็นเรื่องแปลกเลยที่ทีมงานละคร Dream High จะตัดสินใจแจกบัตรฟรีคอนเสิร์ตนี้บ้าง

ตัวแทนยางกึนฮวาน (Yang Geun Hwan) อธิบายว่า “พวกเราไม่ได้คิดจะทำรายได้จากคอนเสิร์ตนี้” เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า เป้าหมายของพวกเขาคือ ตั้งใจจะตอบแทนความรักที่พวกเขาได้จากแฟนๆ ผู้ชมด้วยคอนเสิร์ตนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคิดว่า ถ้าจำหน่ายบัตร ก็จะนำเงินส่วนนี้ไปซื้อเครื่องมือเครื่องใช้ให้กับนักเรียนไฮสคูล Kirin Arts High School อย่างไรก็ตามทีมงานตัดสินใจที่จะไม่เก็บค่าเข้าชมในภายหลัง

ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ทางโปรดิวเซอร์เรื่อง Dream High วางแผนที่จะเริ่มแจกจ่ายบัตรเข้าชมนี้ หลังจากที่ให้ผู้ที่อยากเข้าชมยื่นสมัครทางเวบไซท์อย่างเป็นทางการเสียก่อน

โดยที่งานนี้จัดขึ้นที่ Goyang Aram Nuri Hall จะมีศิลปินดังนี้ แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM, Suzy จากวง miss A, อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara, IU และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นอกจากนั้นยังมีปาร์คจินยอง (Park Jin Young) และอึมคิจุน (Uhm Ki Joon) อีกด้วย

โปรดิวเซอร์วางแผนที่จะใช้การแสดงคอนเสิร์ตนี้มาออกอากาศในตอนพิเศษวันที่ 1 มีนาคมนี้