ซานดารา ปาร์คและ Thunder มาร่วมทักทายปีใหม่

สองพี่น้องตระกูลปาร์ค คือ ซานดารา ปาร์คและ Thunder มาร่วมทักทายปีใหม่เกาหลีกับแฟนๆ พร้อมกันเป็นครั้งแรก

โดยที่ซานดารามาสาย 10 นาที แต่เธอก็โบกมือทักทาย “Hi” ให้กับน้องชายของเธอ Thunder ตั้งแต่เข้าห้องมาเลย ซึ่ง Thunder กำลังจัดชุดฮันบกของเขาที่หน้ากระจกและทักทายเธอตอนเข้ามาว่า “อ๊ะ มาแล้วเหรอ”

และก็เงียบไปสักครู่

เนื่องจากนี่เป็นการสัมภาษณ์ครั้งแรกของ 2 พี่น้องด้วยกัน ทั้ง 2 จึงพูดซ้ำอยู่เรื่อยๆ ว่า “มันแปลกๆ ตลกๆ ดี” ในขณะที่อธิบายว่า “พวกเราโตที่ฟิลิปปินส์ เพราะฉะนั้นพวกเราจึงไม่มีโอกาสทำการคำนับแบบปีใหม่ ในปีนี้พวกเราจะคำนับพ่อและแม่ของพวกเราและ CEO อีกด้วย”

ซานดาราและ Thunder ต่างเป็นไอดอลของระดับท็อปอย่าง 2NE1 และ MBLAQ และพวกเขาทั้ง 2 ก็เป็นที่รู้จักกันดีในวงการเช่นเดียวกัน สิ่งที่น่าสนใจคือ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะโด่งดังในเรื่องความสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขา แต่นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาทั้ง 2 มาร่วมสัมภาษณ์กันแบบพี่น้อง

ซานดารากล่าว่า “ฉันเพิ่งได้เห็นหน้าเขาเป็นครั้งแรกในระยะ 1 เดือนที่ผ่านมานี้” ส่วน Thunder กล่าวว่า “มันรู้สึกแปลกๆ ที่มาเห็นพี่เขาในแบบที่ทำงาน เพราะว่าผมคุ้นเคยกับการเห็นเธอที่บ้านมากกว่า” ส่วนพี่สาวก็เห็นด้วยและกล่าวว่า “ที่บ้านฉันคุ้นเคยกับการที่พวกเราสวมชุดนอนอยู่บ้าน ไม่ใช่การแต่งกายแบบนี้ เพราะอย่างนั้นการพบกันอย่างนี้ค่อนข้างแปลกๆ”

เพราะว่าทั้ง 2 ต่างยุ่งกับตารางงานของตนและต่างอยู่ที่หอพักของตน พวกเขาจึงถือว่าโชคดีที่ได้พบกันเดือนละครั้ง การโปรโมทของพวกเขาต่างไม่เคยทับซ้อนเวลาเดียวกัน เพราะฉะนั้นพวกเขาจึงไม่ค่อยคุ้นเคยในการพบกันในสถานที่ทำงานกัน และครั้งแรกที่พวกเขาพวกกันที่เวที Gayo DaeJun ของทางสถานี SBS เมื่อปีที่แล้ว

ถึงแม้ว่าจะห่างกันเช่นนั้น แต่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาสนิทกันมากที่สุด ซานดาราเปิดเผยว่า เธอยังคงคอยติดตามเขาอย่างต่อเนื่องมาตลอด และให้คำแนะนำกับเขาและให้กำลังใจเขาผ่านข้อความมือถือตลอด เธอยังฟังเพลงของวง MBLAQ ในขณะที่เธอนั่งในรถ และมักจะไปเยี่ยมที่ห้องแต่งตัวของวง MBLAQ พร้อมกับดอกไม้ในโอกาสพิเศษเสมอ อย่างเช่นในกรณีการกลับมาของอัลบั้มใหม่

ซึ่งจริงๆ แล้วซานดารามีส่งกระเป๋าใบใหม่ให้กับน้องชายของเธอในระหว่างการสัมภาษณ์ และเธอพูดกับเขาว่า “เมื่อ 2 – 3 วันก่อนพี่ไปช้อปปิ้งมา และนี่พี่ซื้อให้นาย”

ในการเปรียบเทียบการซานดาราที่มีบุคลิก 4D แต่ Thunder เป็นคนเงียบขรึมมากกว่า และซานดาราเปิดเผยว่า “เมื่อไรก็ตามที่ฉันส่งข้อความมือถือให้เขาหลังจากที่ฉันดูที่จอมอนิเตอร์ของการแสดงของเขา เขามักจะตอบฉันกลับมาเพียงแค่ตัวอักษรเดียวคือ K ค่ะ”

Thunder แหย่กลับว่า “แต่ยังไง ผมก็ตอบยาวกว่าพี่จิฮุน (Ji Hoon) [คือเรน (Rain)]”

ซานดารากล่าวเพิ่มว่า “เขาไม่ใช่ประเภทขี้เล่น แต่เนื่องจากเขาเป็นน้องเล็ก เขามีความเป็นไปได้ที่จะทำตัวเหมือนเด็กๆ แต่ยังไงเขาก็เริ่มเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นในระยะหลังนี้ และปาร์ค ดารุมิ (Park Darumi) อายุ 24 ปี ที่เป็นพี่น้องของพวกเรามักชอบพูดบ่อยๆ ว่า น้องเล็กของพวกเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว”

เมื่อถามเกี่ยวกับวง 2NE1 ในฐานะนักร้อง Thunder ตอบว่า “สำหรับนักร้องเองแล้ว เพลงเป็นอะไรที่พื้นฐาน ผมชอบเพลงของวง 2NE1”

ส่วนทางด้านซานดาราพูดถึงเพลงของวง MBLAQ ว่า “เพลงของวง MBLAQ นั้นมันสัมผัสได้ ฉันคิดว่าพวกเขาหล่อที่สุดในวงที่กำลังโปรโมทอยู่ในเวลานี้ สมาชิกทุกคนต่างก็เก่งทั้งด้านการเต้น, เปียโน และร้องเพลงค่ะ”

หนังสือภาพที่พวกเขาทั้ง 2 คนสวมชุดฮันบกนี้ ซานดารากล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาทั้ง 2 คนสวมชุดฮันบกหลังจากที่ไม่ได้สวมมานานแล้ว “พวกเราอยู่ที่ฟิลิปปินส์เมื่อตอนที่พวกเราเด็ก เพราะฉะนั้นพวกเราไม่เคยมีโอกาสได้สวมเลย ฉันจำได้ว่าฉันเคยสวมเมื่อตอนเรียนประถม 1 หรือประถม 2 ค่ะ” ส่วน Thunder กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราอาจจะสวมเมื่อตอนยังเป็นเด็กอ่อนครับ”

ซานดารากล่าวเพิ่มว่า “ที่ฟิลิปปินส์คริสต์มาสถือเป็นช่วงวันหยุดใหญ่ และมีการยิงพลุกันในช่วงปีใหม่ สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่เกาหลีนี้ ครอบครัวของพวกเราเพียงแค่ทานซุปด้วยกัน และพวกเราไม่มีญาติที่ฟิลิปปินส์ เพราะฉะนั้นพวกเราไม่ได้มีความทรงจำเกี่ยวกับการคำนับสำหรับปีใหม่เลย ถึงแม้กระทั่งตอนที่พวกเรามาที่เกาหลีนี้ พวกเราก็เพียงแค่ทานซุปและดูรายการทีวีสำหรับช่วงเทศกาลนี้ด้วยกัน พวกเรากลับมาที่เกาหลีในปี 2007 แต่ปีนี้ฉันตั้งใจว่าจะไปคำนับไม่เพียงแค่ครอบครัว แต่จะไปคำนับ CEO ของฉันด้วยค่ะ”

โชคดีที่ทั้ง 2 วงจะได้พบกันบ่อยขึ้นในปีนี้ เนื่องจากที่ทั้ง 2 วงกำลังเตรียมตัวสำหรับการเข้าสู่ตลาดเพลงญี่ปุ่น

วง 2NE1 นั้นกำลังบันทึกเสียงสำหรับเพลงที่จะเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่ และก็กำลังถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตและ MV หลังจากที่เสร็จสิ้นเทศกาลปีใหม่เกาหลีแล้ว พวกเธอจะเริ่มเน้นไปที่กิจกรรมประเทศญี่ปุ่นจนกระทั่งเดือนมีนาคม

ซานดารากล่าวเกี่ยวแผนงานของวง 2NE1 ว่า “พวกเรากำลังจะเริ่มต้นเหมือนเป็นเด็กใหม่ เนื่องจากที่พวกเราไม่ได้สวยโดดเด่นหรือน่ารักทำนองนั้น พวกเราต้องพยายามหาฐานแฟนเพลงของพวกเราให้ได้ พวกเรากำลังหวังที่จะชนะใจทุกคนด้วยเพลงสไตล์ร้อนแรง”

ซึ่งวง MBLAQ ก็จะเริ่มเข้าโปรโมทตลาดเพลงญี่ปุ่นเช่นเดียวกันในเดือนเมษายนนี้ ถึงแม้ว่ารายละเอียดยังไม่ได้แน่ชัดนัก แต่พวกเข็กกำลังวางแผนที่จะเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่ครองตลาดต่างประเทศบ้าง

สองพี่น้องสรุปการสัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วยข้อความอันแสนอบอุ่นสำหรับกันว่า

Thunder กล่าวว่า “เหมือนที่พี่เคยทำมาตลอด ผมเชื่อในตัวพี่ที่จะทำดีที่สุด ผมเชื่อว่าพี่จะประสบความสำเร็จที่ตลาดวงการเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น ถ้าพี่ตั้งใจทำงานเหมือนที่พี่ทำอยู่ ณ เวลานี้ พี่... มักจะขอให้ผมช่วยแนะนำผู้ชายให้พี่ แต่ผมไม่รู้จักผู้ชายคนไหนที่มีค่าเพียงพอสำหรับพี่ ผมหวังว่าครอบครัวของพวกเราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุข”

“ผมรู้ตัวดีว่า ผมไม่ได้อยู่ในอาชีพที่สามารถทำอะไรได้อย่างอิสระ แต่ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักกว่าก่อน เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงผม เมื่อผมประสบความสำเร็จและกลายเป็นนักร้องที่ยิ่งใหญ่ ผมจะดูแลพี่เอง”

ซานดารากล่าวว่า “Thunder พี่รู้ว่านายเป็นคนเงียบๆ และไม่แสดงความรู้สึกของตัวเองออกมามากนัก แต่พี่ประทับใจเสมอมาในเวลาที่พี่รู้สึกว่า นายกำลังคิดเกี่ยวกับหลายๆ เรื่องและการดูแลแม่ของพวกเราเป็นอย่างดี พี่ภูมิใจในตัวนายมากที่เติบโตมาอย่างบริสุทธิ์และเป็นผู้ชายเต็มตัว โดยที่ไม่ได้เลือกทางเดินผิดและไม่เคยก่อปัญหาให้เลยสักครั้ง”

“ตอนนี้นายคงจะเหนื่อยจริงๆ สำหรับการที่นายเริ่มการโปรโมทของนาย เพราะฉะนั้นว่านายทานวิตะมินที่แม่ขอให้นายทานและทานอาหารให้ครบทุกมื้อ หนึ่งคำแนะนำที่พี่จะบอกนายในฐานะรุ่นพี่คือ พยายามย้ำคิดในสิ่งที่พี่บอกนายเมื่อตอนที่นายเข้าวงการครั้งแรก ซึ่งก็คือคำนับและทักทายทุกๆ คนด้วยมารยาทที่ดี”