"ซูเปอร์จูเนียร์" (Super Junior) เตือนแฟนคลับ อย่าขับรถตามหลัง เกิดอุบัติเหตุรถชนที่สิงคโปร์

เป็นบทเรียนที่บรรดาแฟนคลับทั้งหลายจำเป็นต้องเรียนรู้เสียแล้ว เมื่อสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ออกมาเตือนบรรดาแฟนๆ อย่าขับรถไล่ล่านักร้อง-นักแสดงหลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อครั้งไปเปิดคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์

เหตุการณ์อุบัติเหตุรถชนกันรวด 6 คันครั้งนี้เกิดขึ้นที่สิงคโปร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งในรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ หนึ่งในนั้นมีรถของศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ที่กำลังพา ฮีชอล (Hee Chul) และ อีทึก (Lee Teuk) ไปยังโรงแรมที่พักของพวกเขาด้วย

ตามรายงานระบุว่ารถของบรรดาแฟนคลับขับเข้ามาใกล้กับรถคันหนึ่งซึ่งอยู่หน้ารถของเหล่าทีมงาน เมื่อรถคันดังกล่าวเบรก รถคันอื่นที่ขับตามมาจึงชนเข้ากับรถคันดังกล่าว และส่งให้รถของทีมงานและศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ชนติดกันยาวถึง 6 คัน แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ซึ่งในทวิตเตอร์ของอีทึก หัวหน้าวงได้โพสท์ข้อความเกินจริงทิ้งไว้ว่า "เกือบตาย" เนื่องมาจากอุบัติเหตุครั้งนี้ "ผมอยู่ในสิงคโปร์และดูเหมือนจะเป็นประเทศที่สวยงาม โอเคครับ ถ้าจะตามรถของพวกเรา แต่ได้โปรดระมัดระวังด้วย รถชนติดกันกว่า 6 คัน มันทำเราเกือบตายนะครับ"

ส่วนทางด้านฮีชอล ก็ได้เขียนข้อความเตือนสติแฟนๆของเขาด้วยว่า ถ้าอยากจะเห็นพวกเขา ก็ขอให้ไปเจอกันที่คอนเสิร์ต และไม่ต้องการเจออุบัติเหตุร้ายแรงเหมือนที่ผ่านมา "ผมไม่อยากให้ความทรงจำเก่าๆกลับมาอีก"

ซึ่งการโพสท์ข้อความดังกล่าว ฮีชอล เขียนเพื่อเตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อปี 2007 ที่ คยูฮยอน, อีทึก, ชินดง และ อึนฮยอก เคยประสบมาแล้ว ซึ่งครั้งนั้น คยูฮยอน มีอาการบาดเจ็บสาหัสกระดูกซี่โครงและสะโพกหัก และต้องเข้ารับการรักษานานหลายเดือน

อย่างไรก็ตามหลังเดินทางกลับถึงกรุงโซล จากการแสดงคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ทั้ง อีทึกและฮีชอล ก็เข้ารับการตรวจเช็คร่างกายเพื่อยืนยันความปลอดภัยที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Manager Online