อดีตมิสฮ่องกง "หลี่เจียซิน" (Michelle Reis) เป็นคุณแม่มือใหม่ในวัย 40

นักแสดงสาวสวย "หลี่เจียซิน" (Michelle Reis) ภรรยาของมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง "จูเลี่ยน ฮุย" (Julian Hui) ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานมา 2 ปีเศษ ที่ทำให้เธอได้ทำหน้าที่คุณแม่ในวัย 40 ปีพอดี

สำนักข่าวต่างๆ ในฮ่องกง ได้ติดตามการให้กำเนิดทายาทของคู่รักคนดังคู่นี้มาตั้งแต่ต้น โดยมีรายงานว่า หลีเจียซิน ได้เข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมาแล้ว และได้ให้กำเนิดลูกชายในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ก.พ. ซึ่งมีข่าวว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ที่ทางครอบครัวได้เลือกเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

ซึ่งนางเอกสาววัย 40 ปี และ จูเลี่ยน ฮุย สามีนักธุรกิจของเธอ ตั้งชื่อให้กับลูกคนนี้ว่า เจย์เดน แม็กซ์ ฮุย (Jayden Max)

โดยก่อนจะถึงการคลอดท้องแรก หลี่เจียซิน ยังส่งข่าวให้กับแฟน ๆ ผ่านบล็อค Weibo ของตัวเองอยู่เป็นระยะ เพื่อแบ่งปันความรู้สึกต่างๆ กับทุกคน ... "ทุกคนพยายามที่จะเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิต ขอเพียงแค่มีความกล้าหาญเท่านั้นค่ะ! ความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งดีเสมอ" ดาราสาวกล่าวกับทุกคนผ่านเว็บไซต์ ขณะเดียวกัน แฟนๆ ก็ต่างส่งกำลังใจ และอวยพรให้เธอ

ในวันที่ 8 ก.พ. หลีเจียซิน ยังเขียนถึงการให้กำเนิดลูกชายอีก พร้อมยอมรับว่าเธอทั้งกลัว และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน ... "การคลอดลูกถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งค่ะ เมื่อมองไปข้างหน้าแล้ว ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็กลัวเหมือนกัน อยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับการสนับสนุนต่างๆ, คำอวยพร และการให้กำลังใจทั้งหมดค่ะ"

จนกระทั่งในเวลาประมาณ 14.20 น. ของวันเดียวกัน พ่อและแม่ของฝ่ายสามี ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล, ตามมาด้วยสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ ขณะที่กองทัพนักข่าวกว่า 100 ก็พร้อมอยู่ที่นั้นแล้ว

หลังจากดาราสาวให้กำเนิดลูกชายคนแรกอย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก ตัวแทนของครอบครัวได้ประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ข้อมูลว่าลูกชายคนแรกของ หลี่เจียซิน และจูเลี่ยน ฮุย เป็นเด็กชายที่ทั้งสองตั้งชื่อให้ว่า เจย์เดน แม็กซ์ ฮุย มีน้ำหนัก 2.93 กก. และสูง 49 ซม.

หลีเจียซิน สาวลูกครึ่งโปรตุเกส-จีน อดีตมิสฮ่องกง และมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อปี 1988 ได้รับการยกย่อง ว่าเป็นผู้ครองตำแหน่งดังกล่าวที่สวยที่สุดคนหนึ่งเท่าที่เคยมีมา ต่อมาเธอยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์ ที่หลายคนยังคงจดจำได้ อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง เดชคัมภีร์เทวดา 2, ฟงไซหยก, นักฆ่าตาชั้นเดียว และหนังชุดเรื่อง เทพบุตรผู้พิชิต

ในด้านชีวิตส่วนตัว หลี่เจียซิน เข้าพิธีแต่งงานกับ จูเลียน ฮุย เมื่อเดือน พ.ย. 2008 และเริ่มรับงาน้อยลงมาก ท่ามกลางความคาดหวังของผู้ใหญ่ในครอบครัวของฝ่ายชาย ว่าอดีตมิสฮ่องกงคนสวยจะสามารถให้กำเนิดลูกชาย ที่จะเป็นทายาทรุ่นต่อไปของตระกูลได้ในเร็ววัน แต่สุดท้ายก็ทุกคนก็ต้องรอคอยถึง 2 ปี

Sina / Manager Online