“หลี่เจียซิน” (Michelle Reis) รับทรัพย์ 100 ล้านเหรียญฯ หลังให้กำเนิดทายาทตระกูล “ฮุย”

สื่อจากฮ่องกงรายงานถึงข่าวดี ของอดีตนางงามมิสฮ่องกงคนสวย “หลี่เจียซิน” (Michelle Reis) ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรกไปหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าเธอยังได้รับเงินขวัญถุงจากครอบครัวสามี ถึง 100 ล้านเหรียญฮ่องกง ในฐานะให้กำเนิดทายาทแก่วงศ์ตระกูลได้สำเร็จ

หลี่เจียซิน ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อเธอโพสต์ภาพถ่ายหลังให้กำเนิดลูกน้อยเมื่อสัปดาห์ก่อน ที่มีชาวฮ่องกงจำนวนมากเรียกอดีตมิสฮ่องกงรายนี้ว่าเป็น “คุณแม่ที่สวยที่สุดประวัติศาสตร์” กันเลยทีเดียว

ขณะที่ตัวของ หลี่เจียซิน กล่าวถึงลูกน้อยวัยแบเบาะว่ามีหน้าตาเหมือนกับ จูเลี่ยน ฮุย สามีของเธอมากที่สุด “เขาเหมือนกับเป็น จูเลี่ยน ตัวน้อย ๆ เลยค่ะ แต่ลูกมีตาเหมือนกับฉัน ตาโตและดูแจ่มใส”

ในเวลาเดียวกันยังมีรายงานว่า ปู่และย่าของหนูน้อย “เจย์เดน แม็กซ์ ฮุย” หรือ “เจเอ็ม” ได้มอบเงินขวัญถุงให้กับลูกสะใภ้คนสวยรายนี้ถึง 100 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 394 ล้านบาท) เป็นรางวัลในฐานะที่ให้กำเนิดทายาทรุ่นต่อไปของตระกูลฮุยได้สำเร็จ โดยมีการประมาณการณ์กันว่าตระกูลมหาเศรษฐีของฮ่องกงตระกูลนี้ มีทรัพย์สินอยู่ราวๆ ถึง 18,000 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 70,000 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อเทียบแล้ว ถือว่าเงินรางวัลสำหรับการให้กำเนิดทายาทที่หลี่เจียซินได้รับนั้น อยู่ในระดับเดียวกับที่ดาราสาว อิซาเบลลา เหลียงลั่วซือ ก็เคยได้รับ 100 ล้านเหรียญฮ่องกง เช่นเดียวกัน หลังให้กำเนิดทายาทตระกูล “ลี” ของอัครมหาเศรษฐี ลีคาชิง มาแล้ว โดยสื่อในฮ่องกงเชื่อว่า เหลียงลั่วซื่อ วัย 22 ปี ที่มีลูกกับ ริชาร์ด ลี ลูกชายคนโตของ ลีคาชิง น่าจะรับทรัพย์ไปราวๆ 300 ล้านเหรียญฮ่องกงแล้ว จากการมีลูกกับเขา 3 คน

Manager Online