E-TRIBE ชมความสามารถของวง SNSD!

นักแต่งเพลงชื่อดัง E-TRIBE ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวง Dal Shabet กล่าวชมวง SNSD ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ TV Report และบอกว่า พวกเธอคือไอดอลหญิงที่ดีที่สุดในตลาดวงการเพลงตอนนี้

พวกเขากล่าวว่า “พวกเราไม่เชื่อว่ามีใครพอจะเทียบระดับสำหรับศิลปินเดี่ยวได้อย่างเรน (Rain) หรือลีฮโยริ (Lee Hyori) ในตลาดวงการเพลงเวลานี้ ส่วนนักร้องกลุ่ม หลังจากที่เคยมีวงดงบังชินกิ (TVXQ) แล้ว ก็มีวง SNSD ที่เป็นวงเดียวที่สามารถแสดงอิมเมจที่หลากหลายออกมา”

ซึ่งพวกเขาเลือกให้วง SNSD เป็นศิลปินที่ดีที่สุดที่ทำให้เพลงออกมามีชีวิตชีวาพร้อมการผสมผสานของการเต้น, การร้องและการแสดงออกมา “เพลงดีๆ นั้นมีอยู่หลายเพลง แต่เพลงจะดีได้นั้นต้องมีความเหมาะกับศิลปินได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมกับคอนเซ็ปท์ที่มีเอกลักษณ์ ถึงจะสามารถแสดงพ่าวเว่อร์ของเพลงนั้นออกมาได้ดี”

E-TRIBE กล่าวเพิ่มว่า “หลังจากที่สร้างเพลงฮิตไว้ด้วยเพลง Gee แล้ว พวกเธอก็เปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบในเพลง Genie และก็เช่นเดียวกับเพลง Oh! และ Hoot ซึ่งพวกเธอแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าและความเป็นไปได้ในการเติบโตในวงการออกมา พวกเราไม่มีทางได้รู้เลยว่าสไตล์ใหม่ของพวกเธอจะเป็นอย่างไร”

และกล่าวสรุปว่า “พวกเราเชื่อว่าวง SNSD จะเป็นไอดอลวงที่ดังตามวงดงบังชินกิที่สามารถสร้างความหลากหลายในสไตล์ออกมา และทำให้เพลงออกมาดูมีชีวิตชีวา ซึ่งวง SNSD เหมาะสำหรับฉายาที่ว่า ‘พันหน้า’”