วง SHINee เผยภาพในวัยเด็ก พร้อมกับการสัมภาษณ์อื่นๆ!

แฟนๆ วง SHINee ต่างดีใจที่ได้เห็นการสัมภาษณ์ของพวกเขาในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่รายการ Entertainment Relay ของสถานี KBS2

การสัมภาษณ์เริ่มจากจงฮยอน (Jong Hyun) เปิดเผยว่า เขาไม่ได้คิดว่า เขาหล่อ และทันทีที่สมาชิกคนอื่นถามจงฮยอนว่า แล้วแม่ของเขาคิดว่าอย่างไร ซึ่งจงฮยอนตอบพร้อมเสียงหัวเราะว่า “เธอคิดว่าผมหล่อครับ”

แล้วเขายังอวดภาพวัยเด็กของเขาที่โพสท์ในชุดว่ายน้ำ เขาหัวเราะและพูดว่า “ผมหน้าตาดีในตอนเด็กดูดีกว่าตอนนี้ครับ” และก็มีข้อความว่า “จงฮยอนเซ็กซี่” ข้างภาพ ซึ่งทำให้ทุกคนหัวเราะ

เมื่อให้เขาเลือกส่วนของร่างกายของเขาที่เขามั่นใจมากที่สุด นอกจากลุคของเขาแล้ว ซึ่งจงฮยอนเลือก “น่าจะเป็นไหล่ของผมมั้งครับ?”

ในช่วงของความจริงในรายการ มินโฮ (Min Ho) ถูกขอให้บอกเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ และเขาตอบแบบอายๆ ว่า “ผมชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมครับ”

เมื่อถูกถามถึงเหตุผล เขากล่าวเพิ่มว่า “สำหรับเหตุผลคือ ผมชอบผู้หญิงอายุมากกว่าผู้หญิงที่มีอายุน้อย เพราะว่าผมรู้สึกสบายๆ มากกว่าและสบายใจมากกว่า”

สื่อถามโอนิว (Onew) เกี่ยวกับเรื่องที่เขาเป็นนักดื่ม ถึงแม้ว่าโอนิวจะปฏิเสธก็ตาม แต่คีย์ (Key) สารภาพว่า “พี่โอนิวเล่นเทแอลกอฮอล์เลย! พี่เขาไม่ได้แค่ดื่มครับ แต่เล่นเทใส่ตัวเขาเลยครับ”

แทมิน (Tae Min) ถูกถามว่า เขาคิดหรือไม่ว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในวง เขาตอบว่า “ไม่” ซึ่งมินโฮกล่าวเพิ่มว่า “เมื่อพวกเราไม่สามารถดูแลเขาได้ เขามักบอกพวกเราว่า ไม่เป็นไร และเขากำลังพยายามที่เข้าใจ”