วง Teen Top ไปร่วมงานฉลองครบรอบวันเกิดของเ Eric

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่วง Teen Top ไปร่วมงานฉลองครบรอบวันเกิดของเ Eric วง Shinhwa ในงานแฟนมีทติ้ง เนื่องจาก CEO ของพวกเขาคือ Andy ที่เป็นเพื่อนร่วมวงกับ Eric
วง Teen Top มาปรากฎตัวอย่างมีเอกลักษณ์และยังทำให้สมาชิกวง Shinhwa คือ Eric, คิมดงวาน (Kim Dong Wan) และลีมินวู (Lee Min Woo) พร้อมกับแฟนๆ อีก 2,000 คนของวง Shinhwa ได้หัวเราะกันออกมา ด้วยการที่ Ricky สวมหน้ากาก Andy ออกมา

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังเตรียมกรอบรูปที่ทำจากมือ โดยที่เป็นภาพของวง Shinhwa ตอนเข้าวงการให้เป็นของขวัญวันเกิดกับ Eric และพวกเขายังแสดงเพลง Eusha Eusha และพวกเขากล่าวอีกด้วยว่า “พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องความสัมพันธ์เป็นมิตรของพวกเราให้เป็นเหมือนรุ่นพี่วง Shinhwa”

Eric ตอบว่า “ผมได้เฝ้าจับดูพวกเขา ตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มเตรียมตัว แต่ทุกๆ วันที่เห็นว่าพวกเขาได้พัฒนามากยิ่งขึ้น และทำให้ผมรู้สึกชื่นชมพวกเขาด้วย ขอบคุณสำหรับการมาร่วมในงานวันนี้ และทำให้งานวันนี้มีสีสรรค์มากยิ่งขึ้น”

คิมดองวาน (Kim Dong Wan) กล่าวเพิ่มว่า “ตอนนี้พวกนายทำได้ดีมากๆ แล้ว แต่ฉันกลับรู้สึกอิจฉาว่า Andy รักเพียงแค่ Teen Top” ส่วนลีมินวูกล่าวว่า “คนคงเห็นพวกเขาแค่ผ่านทางจอทีวี แต่วันนี้เขามาที่นี่ พวกเขาเป็นรุ่นน้องที่น่ารัก ถ้าพวกนายตั้งใจทำงานอย่างหนักจนกระทั่งขาหลุดล่ะก็ พวกนายก็จะเป็นเหมือน Shinhwa ด้วยเช่นกัน”

ส่วนที่ Twitter อย่างเป็นทางการของวง Teen Top เขียนว่า “พวกเราไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของพี่ Eric ภาพนี้เป็นอย่างไรบ้าง พี่มินวูถ่ายให้พวกเรา”