"เฉินหลง" (Jackie Chan) จุ๊บ "สวีจิงเล่ย" (Xu Jing Lei)!! ดูดดื่มหรือจูบลาแบบเพื่อน?

เมื่อหลายปีก่อน “เฉินหลง” (Jackie Chan) กล่าวถึงเรื่องฉาวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของเขา กับหญิงที่ไม่ได้เป็นภรรยาว่า ... “เป็นเรื่องผิดพลาดแบบที่ผู้ชายหลายๆคนเคยทำ”... ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่าพระเอกดังชาวฮ่องกงจะทำเรื่อง “ผิดพลาด” ซ้ำเดิมขึ้นมาอีกครั้ง และครั้งนี้ฝ่ายหญิงเป็นถึงระดับซุปเปอร์สตาร์คนหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์จีนด้วย

สวีจิงเล่ย (Xu Jing Lei) นักแสดงสาววัย 36 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุดในประเทศ นอกจากการแสดงแล้วเธอคนนี้ยังเป็นผู้กำกับที่มีผลงานมากมาย

ซึ่งเมื่อสองปีก่อน สวีจิงเล่ย ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เฉินหลง ซุปเปอร์สตาร์ยอดนักบู๊แห่งฮ่องกงในภาพยนตร์เรื่อง Shinjuku Incident แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสอง ดูจะลึกซึ้งมากกว่าความเป็นเพื่อนร่วมงานเสียแล้ว

โดยในคืนของวันตรุษจีนที่ผ่านมา มีคนไปพบเห็นว่า สวีจิงเล่ย ได้เดินทางเข้าไปในโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งในปักกิ่ง ซึ่งมีข่าวลือว่าโรงแรมแห่งนี้ เป็นสถานที่ซึ่งเฉินหลงมักจะเลือกใช้ สำหรับสังสรรค์กับเพื่อนๆและคนสนิท

จนกระทั่งเวลาตีสอง เฉินหลง และสวีจิงเล่ย จึงเดินทางออกมาจากโรงแรมพร้อม ๆ กัน ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่าฝ่ายหญิงมีอาการมึนเมาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเดินโงนเงนไปมา และหัวร่อต่อกระซิกอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ เฉินหลง ที่แม้จะมีใบหน้าแดงก่ำ แต่ก็ดูครองสติได้ดีกว่าเพื่อนหญิงของเขา เฉินหลงยังช่วยประคองตัว สวีจิงเล่ย เพื่อส่งเธอไปถึงที่รถด้วย จนกระทั่ง สวีจิงเล่ย เข้าไปในรถก็ปรากฏภาพที่เฉินหลงใช้มือทั้งสองจับไปที่ใบหน้าของเธอ และเริ่มต้นจูบกันอย่างดูดดื่ม หลังจากนั้นทั้งสองจึงบอกลา และแยกย้ายกันไป

หลังจากข่าวครั้งนี้กลายเป็นประเด็นที่ทุกคนให้ความสนใจมากมาย ตัวของ สวี่จิงเล่ย ได้ตอบคำถามที่เกิดขึ้นผ่าน microblog ของตนเอง เพื่อปฏิเสธทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ และอาการเมามายของเธอเองในวันนั้น "ตลกแล้วมั้งค่ะ? ตรงไหนกันที่พวกคุณเห็นการ ‘จูบแบบดูดดื่ม’ หรือ ‘อาการเมามาย’? แต่งเรื่องกันได้เก่งมากค่ะ ทำงานหนักกันน่าดูเลย"

เช่นเดียวกับผู้ช่วยส่วนตัวของนักแสดงสาวคนเก่ง ที่ได้ตอบคำถามต่อผู้สื่อข่าว ว่า "มันเป็นการแค่การจูบลาแบบเพื่อนเท่านั้น" นอกจากนั้นยังมีการอธิบายว่า ในวันนั้นทั้งสองคนอยู่ร่วมกันในงานเลี้ยงเปิดร้านแห่งใหม่ของเฉินหลง ที่มีแขกเหรื่อกว่า 20 คน ขณะที่ฝ่ายของเฉินหลง ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

Manager Online