ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) กล่าวขอบคุณสำหรับละครเรื่อง Dream High!

ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) เปิดเผยถึงความคิดของเขาเกี่ยวกับการแสดงของเขาในละครเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2

ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ มีข้อความที่โฮมเพจของ JYP Entertainment อย่างเป็นทางการว่า “สวัสดี นี่คือยางจินมัน (Yang Jin Man) พวกเราเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง Dream High แล้ว ผมต้องร้องไห้แบบตลกๆ ในฉากหนึ่ง แต่เพราะว่าผมคิดว่านี่เป็นตอนสุดท้ายแล้ว ผมก็สามารถร้องไห้ออกมาได้ทันที โดยที่ผมไม่ต้องใช้น้ำตาเทียมเลย”

เขากล่าวเพิ่มว่า “เบยองจุนที่ร่วมกันโปรดิวซ์เรื่องนี้กับผม ถามผมว่า ‘ผมดีใจ? หรือเสียใจ?’ และผมตอบว่า “ผมรู้สึกขอบคุณ ผมขอบคุณทุกๆ คน ผมขอบคุณเพื่อนของผมยองจุนที่ชอบไอเดียวของผม และช่วยกันพัฒนาเรื่องจากไอเดียของผม”

ปาร์คจินยองยังขอบคุณทางทีมงานโปรดักชั่นและทีมงานถ่ายทำ อีกทั้งนักแสดงอื่นๆ เช่น IU, อึนจอง (Eun Jung), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), อึมคิจุน (Um Ki Joon) ฯลฯ

นอกจากนั้นปาร์คจินยองยังกล่าวว่า “ผมขอขอบคุณเด็กๆ ของผม แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Woo Young), Suzy, Joo และครอบครัว JYP อีกด้วย”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมอยากขอขอบคุณผู้ชมที่รักและคอยติดตามละคร Dream High จนกระทั่งจบลง ถึงแม้ว่าจะขาดในอีกหลายๆ สิ่ง ผมได้เรียนรู้เยอะมากจากละครเรื่องแรกของผม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดสำหรับงานละครเรื่องที่ 2 ของผมให้เป็นงานที่ดีขึ้น จนกว่าจะถึงเวลานั้นพวกคุณทุกคนอย่าลืมฝันให้สูงเหมือน Dream High เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของพวกคุณ อีกไม่นานตอนสุดท้ายก็จะออกอากาศแล้ว”

และเขายังปิดท้ายด้วยความรักในตัวบทของเขาว่า “จากยางจินมัน”