เรน (Rain) ได้รับตำแหน่งทูตสัมพันธ์สำหรับ Korea-China Youth Environment Protection!

ศิลปินระดับโลกเรน (Rain) ได้รับตำแหน่งทูตสัมพันธ์สำหรับ Korea-China Youth Environment Protection โดยที่วันที่ 1 มีนาคมเขาได้เดินทางไปที่โรงแรม Hilton กรุงปักกิ่งเพื่อรับตำแหน่งมีเกียรตินี้

เพื่อเป็นการฉลองเรนได้ร้องเพลง Treasure ที่โปรดิวซ์และบันทึกเป็นภาษาจีนกลางเพื่อโปรโมทการป้องกันสภาพแวดล้อมของจีน เรนกล่าวว่า “ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมจีน ผมได้พยายามตั้งใจเป็นพิเศษในการออกเสียงภาษาจีนในขณะที่บันทึกเสียงเพลงนี้ ผมหวังว่าจะร้องเพลงนี้ให้แฟนๆ ของผมที่คอนเสิร์ตหนึ่งของผม

ศิลปินเปิดเผยว่า เกี่ยวกับคอนเสิร์ต 2011 Rain Asia Tour Environmental Protection Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคมกรุงปักกิ่งนั้น เรนอธิบายว่า “นี่จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของการทัวร์ และจะเป็นเพียงคอนเสิร์ตเดียวที่จัดที่จีน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ทีมเกาหลีที่ผมได้ทำงานด้วยเป็นเวลานานจะเป็นผู้รับผิดชอบในการโปรดิวซ์ทั้งคอนเสิร์ต โดยที่คอนเสิร์ตนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน และจะใช้ระยะเวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่งถึง 3 ชั่วโมง”

แฟนๆ ชาวจีนได้เตรียมพร้อมที่จะไปชมคอนเสิร์ตของเรน เพราะว่าคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นพิเศษเพื่อโปรโมทการปกป้องสภาพแวดล้อม แฟนๆ ชาวจีนยังมีการแนะนำกันให้นำถุงขยะมาเพื่อช่วยเก็บขยะของตนเองอีกด้วย