ความสนิทสนมของคยูฮยอน (Kyu Hyun) และชางมิน (Chang Min) สร้างความประทับใจ!

ในรายการ Foresight ของ Super Junior ของทางสถานี MBC Every1 ที่มีแขกรับเชิญคิมโบซอง (Kim Bo Sung) และคิมซองซู (Kim Sung Su) มาพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบเพื่อนและความซื่อสัตย์

พวกเขาได้ภารกิจให้โทรหาเพื่อนที่สนิทที่สุดของพวกเขา และทดสอบพวกเขาแบบลับๆ เพื่อจะดูความสนิทสนมของพวกเขาจริงๆ เป็นอย่างไร พวกเขาต่างหลอกเพื่อนของพวกเขาในการให้ตอบในสิ่งที่เหมือนกันว่า “ตอนนี้อยู่ที่ไหน? ฉันจะไปหาตอนนี้!”

คิมโบซองโทรหาคิมมินจง (Kim Min Jong) ที่จับได้ทันทีว่านั่นเป็นการโทรมาหลอก เพราะว่าทั้ง 2 คนสนิทกันมาก ส่วนคิมซองซูโทรหาโซดูวอน (Seo Du Won) ที่บอกให้เขามาให้ถึงเขาภายใน 30 วินาที

ตัวแทนของวง Super Junior คือคยูฮยอน (Kyu Hyun) โทรหาชางมิน (Chang Min) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เนื่องจากว่าเขากำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำตอนสุดท้ายของละครของเขาเรื่อง Paradise Ranch ซึ่งชางมินบอกคยูฮยอนว่าให้โทรหาคนอื่นแทน แต่หลังจากที่ได้ยินน้ำเสียงที่เศร้าๆ ของคยูฮยอนแล้ว ชางมินเปลี่ยนเป็นตอบว่า “ได้ จะไปเดี๋ยวนี้เลย”

แต่ที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งสตูดิโอคือ เมื่อคยูฮยอนโทรกลับไปหาชางมินอีกครั้งว่าเป็นการหยอกเล่น ชางมินเหมือนกำลังหายใจไม่ทัน เนื่องจากว่าเขาได้พยายามวิ่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อไปหาคยูฮยอน

รายการนี้จะออกอากาศในวันที่ 2 มีนาคม เวลา 23.00 น.