"แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) น้ำตาแตก พ่อแฟนหนุ่ม ทำลายงานวันเกิด

งานวันเกิดปีที่ 22 ของนางแบบสาวคนสวย "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) ที่ควรจะเป็นช่วงเวลาหวาน ๆ ของเธอกับแฟนหนุ่ม "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) ต้องถูกขัดจังหวะด้วยบิดาของฝ่ายชาย ที่เดินทางมาเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ เพื่ออบรมสั่งสอนลูกชายของตน จนงานเริ่มกร่อย และทำให้นางแบบคนสวยต้องเสียความรู้สึก ถึงกับเสียน้ำตากันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 22 ของนางแบบสุดฮ็อตแห่งฮ่องกง แอนเจล่าเบบี้ ที่เธอกับ หวงเสี่ยวหมิง แฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ได้ร่วมจัดงานฉลองกันแบบสองต่อสองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในปักกิ่ง

แต่แล้วจู่ ๆ พ่อของ หวงเสี่ยวหมิง ก็มาปรากฏตัวในวันนั้นด้วยแบบไม่ได้มีการนัดหมาย ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึงเขาก็เริ่มทำการอบรมสั่งสอนลูกชาย โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าระยะหลังนักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี ค่อนข้างจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปให้กับเรื่องความรัก และแฟนสาวคนสวย แทนที่จะทุ่มเทให้กับการทำงานเหมือนเดิม

ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เป็นบิดาใช้เวลาดุด่าว่ากล่าวลูกชายของเขานานพอสมควร แม้กระทั่งแม่ของหวงเสี่ยวหมิงที่เดินทางมาด้วย จะพยายามไกล่เกลี่ย เพื่อยุติสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเริ่มบานปลายไปเรื่อยๆ สร้างความกระอักกระอ่วนใจให้กับหวงเสี่ยวหมิง และแฟนสาวเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ดูเหมือนว่าจะช่วยอะไรไม่ได้

โดยตลอดเวลาที่เกิดเรื่องขึ้น หวงเสี่ยวหมิง แสดงอาการไม่พอใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด และแสดงออกด้วยการทุบโต๊ะออกมาหลายครั้ง ขณะที่เจ้าของวันเกิดอย่างนางแบบสาว แอนเจล่าเบบี้ ก็ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เพียงปาดน้ำตา ที่ไหลอาบแก้มทั้งสองเท่านั้น

และสุดท้ายดราม่าฉากนี้ก็จบลง เมื่อฝ่ายของ หวงเสี่ยวหมิง ตัดสินใจเดินออกจากร้านอาหารไป พร้อมกับอาการโกรธสุดขีด

Manager Online