จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ถอนตัวจากการเป็นพิธีกร Inkigayo!

ระยะเวลา 8 เดือนที่จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue เป็นพิธีกรกับโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) ในรายการ Inkigayo ซึ่งจองยองฮวาตัดสินใจว่า ถึงเวลาที่เขาจะออกจากการเป็นพิธีกรรายการ Inkigayo และเขาวางแผนที่จะบอกลาผู้ชมในสัปดาห์นี้

ตัวแทนของทาง SBS ให้ข่าวว่า จองยองฮวาจะเป็นพิธีกรในรายการสัปดาห์ที่ 13 มีนาคมเป็นสัปดาห์สุดท้าย เขาตัดสินใจที่จะสิ้นสุดหน้าที่ของเขาที่ Inkigayo เพราะว่าตารางงานของเขาแน่นเกินไป ซึ่งไม่เพียงแค่จองยองฮวาจะยุ่งกับการโปรโมทอัลบั้มของวง C.N.Blue แต่เขาจะร่วมแสดงละครเรื่องใหม่ Festival ของทางสถานี MBC แล้วเขายังต้องร่วมในรายการ We Got Married อีกด้วย

ซึ่งพิธีกรรายการอาจจะไม่ได้เพิ่มคนใหม่แค่ 1 คน แต่จะเพิ่มอีก 2 คนคือ IU และคิควาง (Ki Kwang) จากวง B2ST มาร่วมงานกับโจควอนและซอลลี่

ตัวแทนของทาง SBS กล่าวกับทาง Star News ว่า “จะมีพิธีกรถึง 4 คน ลีคิควางนั้นทราบกันดีถึงความสามารถของเขาในการเป็นพิธีกร และพวกเราคาดว่าเขาจะสามารถประสานงานได้ดีกับโจควอน”

ส่วน IU เขากล่าวเพิ่มว่า “IU จะเป็นหนึ่งในตัวแทนไอดอลหญิงที่ทำงานกับซอลลี่ พวกเราต่างเฝ้ารอดูทักษะการทำงานที่เธอจะโชว์ออกมาในด้านพิธีกร”

ทีมใหม่จะเริ่มงานกันตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม