"ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) เผยความหลัง สมัย"เซเว่น" (Se7en) มาจีบครั้งแรก

"ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) นักแสดง-นางแบบแฟนสาวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "เซเว่น" ( Se7en ) ได้เผยถึงเรื่องราวสมัยที่ทั้งคู่เริ่มจีบกันใหม่ๆ ก่อนจะประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ต้องหลบๆซ่อนๆปิดบังแฟนคลับถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่มานานเกือบ 7 ปี พอได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าคบหาดูใจกันอยู่ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากแฟนๆ ปาร์คฮันบยอล ก็ยังคงเดินหน้าในความสัมพันธ์นี้ต่อไป พร้อมเผยเรื่องราวสมัยที่หนุ่มเซเว่นมาจีบเธอใหม่ๆให้แฟนๆอิจฉาเล่นด้วย

"เมื่อตอนที่ฉันเจอเขาครั้งแรก ผิวเขาเนียนมาก ฉันคิดจริงๆว่าเขาดูเป็นผู้หญิงมากๆ เขาน่ารักมากเลยค่ะ ฉันคิดกับตัวเองว่า ผู้ชายที่ไหนจะดูเนียนใสหน้าตาน่ารักได้ขนาดนี้? แล้ววันหนึ่ง เขาก็โทรมาหาฉันแล้วก็ถามฉันว่าฉันมีแฟนแล้วหรือยัง?" นักแสดงสาวเผยความประทับใจแรกที่เจอแฟนหนุ่ม

"ตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วค่ะ ดังนั้นฉันเลยตอบเขาไปว่าฉันมีแฟนแล้ว เขาเลยบอกว่า 'ผมกำลังจะแนะนำคุณให้รู้จักกับผู้ชายสุดวิเศษคนหนึ่ง น่าผิดหวังอะไรอย่างนี้เนี่ย' "

"ฉันบอกเขาว่าให้แนะนำผู้ชายคนนั้นกับเพื่อนฉันแทนดีไหม เขาบอกว่า 'ไม่เป็นไร ลืมๆไปเถอะ' แล้วก็วางสายไป หลังจากนั้นสองเดือน ฉันเลิกกับแฟนแล้วเซเว่นก็ติดต่อฉันใหม่อีกครั้ง ถามฉันว่าฉันยังมีแฟนอยู่หรือเปล่า? หลังจากนั้นเราก็เลยเริ่มเดทกัน"

เจ้าตัวยังได้กล่าวเพิ่มเติมในตอนท้ายด้วยว่า ชายคนนั้นที่เขาจะแนะนำนั้นก็คือตัวเขาเอง "จากนั้นฉันเพิ่งทราบค่ะว่า 'ผู้ชายสุดวิเศษ' คนนั้นที่เขาอยากแนะนำให้ฉันรู้จักก็คือตัวเขาเองนั่นแหละ!" นักแสดงสาวกล่าวถึงแฟนหนุ่มพร้อมกับยิ้มกว้าง

Manager Online