ซิทคอม Welcome to the Show ออกอากาศตอนแรก!

ในที่สุดซิทคอมเรื่องใหม่ Welcome to the Show ของทางสถานี SBS ได้ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มีนาคมและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากมาย ด้วยการมีไอดอลระดับท็อปสตาร์มาเป็นแขกรับเชิญในซิทคอม

โดยตอนนี้จะเป็นการเน้นเหตุการณ์เบื้องหลังเวทีรายการ Inkigayo และทำให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในกิจกรรมวันนั้นตั้งแต่ตอนเช้าที่มีการซ้อมไลฟ์ก่อน แล้วยังเปิดเผยในรายละเอียดว่า ไอดอลนักร้องเตรียมตัวสำหรับการออกอากาศในเบื้องหลังเวทีอย่างไรบ้าง

โดยที่มีศิลปินระดับท็อปอย่าง นิชคุณ (Nichkhun), ซอลลี่ (Sulli), ซีลอง (Seulong), IU , ดงบังชินกิ (TVXQ), B2ST, MBLAQ, ลีจอง (Lee Jung), Krystal, G.NA, Jewelry, INFINITE, ZE:A และ Dal Shabet

ซอลลี่และนิชคุณยังทำให้ผู้ชมอิจฉาในความน่ารักของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาส่งข้อความให้กันบ่อยๆ ในรายการ แต่โชคร้ายที่ซีลองรับบทที่ต้องปิ๊งซอลลี่ในซิทคอมนี้ เขาจึงทำได้แต่มองดูอยู่ในระยะห่างๆ

ซีลองสงสัยว่า ทั้งซอลลี่และนิชคุณมีความสัมพันธ์พิเศษ และภายหลังยิ่งยืนยันได้มากยิ่งขึ้นหลังจากที่เขาเห็นนัยน์ตาของนิชคุณและซอลลี่ที่จ้องมองกัน

ถึงแม้ว่าจะมีนักแสดงระดับท็อปมากมายในซิทคอมนี้ แต่เรื่อง Welcome to the Show นั้นได้เรทติ้งเพียงแค่ 3.9% จากข้อมูลของ AGB Nielson Media Research ซึ่งผู้ชมได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มในการแสดงความคิดเห็น บ้างบอกว่า การแสดงดูอึดอัดในการชม และในขณะที่อีกกลุ่มบอกว่า เนื้อหาของเรื่องเป็นเรื่องสไตล์ใหม่และน่าสนใจที่ต้องคอยติดตามในการพัฒนาของเนื้อเรื่อง

โปรดิวเซอร์ปาร์คซึงมิน (Park Seung Min) กล่าวกับทาง Newsen เกี่ยวกับเรทติ้งที่ต่ำนี้ว่า “มีหลายอย่างที่สามารถโชว์ออกมาได้ในซิทคอม แต่ทางเราพยายามที่จะโชว์ในเรื่องราวใหม่ๆ ขอบคุณสำหรับคนที่คิดว่าซิทคอมนี้เป็นไอเดียใหม่ๆ ซึ่งซิทคอมนี้ใช้เวลาในการเตรียมตัวอย่างมาก ดังนั้นจึงค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อย พวกเราควรจะลองอีกครั้งมั้ย พวกเราไม่คิดว่าพวกเราจะใช้เบื้องหลังของรายการ Inkigayo อีกครั้ง”