ความรู้สึกของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในรายการ Running Man!

การสัมภาษณ์ความรู้สึกของนักแสดงชายซงจุงกิ (Song Joong Ki) ในการบันทึกเทปรายการ Running Man ของทางสถานี SBS กับทาง Newsen

เขาอธิบายว่า “เมื่อตอนแรกๆ ที่ผมเริ่มบันทึกเทปรายการ Running Man ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ผมเริ่มงานวาไรตี้โชว์ ผมไม่ทราบเลยว่าจะต้องทำอย่างไร และผมแทบนอนไม่หลับในคืนก่อนบันทึกเทป”

เขากล่าวเพิ่มว่า “แต่ทุกๆ การบันทึกเทปใหม่ ผมสนิทกับสมาชิกคนอื่นมากขึ้น และตอนนี้ผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการบันทึกเทปอีกแล้ว กลับกลายเป็นรู้สึกว่าผมไปเพื่อไปเล่นครับ”

เกี่ยวกับเรื่องทีมเวิร์คของเขากับสมาชิกคนอื่นๆ “ถ้าพวกเราไม่ได้สนิทกัน รายการคงดูแปลกๆ พวกเราพูดคุยกันแบบตลกๆ ระหว่างเวลาพัก และผมคิดว่าชีวิตชีวาเพิ่มมากยิ่งขึ้นในรายการเนื่องจากความสนุกและความเป็นธรรมชาติ”

โปรดิวเซอร์แสดงความคิดเห็นว่า “เขาค่อนข้างก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่านี่จะเป็นรายการวาไรตี้แรกของเขาก็ตาม เขายังสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับพวกเราอย่างมา ตอนแรกๆ เขาเป็นเพียงแค่น้องเล็กของรายการ Running Man และได้รับความรักจากสมาชิกและทีมงาน เขาไม่ได้เพียงแค่สนิทกับสมาชิกในรายการ แต่เขายังสนิทกับทีมงานด้วยเช่นกัน”