IU และลีคิควาง (Lee Ki Kwang) เริ่มรับหน้าที่พิธีกร Inkigayo!

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะพิธีกรใหม่ของรายการ Inkigayo ของทางสถานี SBS ในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้ง IU และลีคิควาง (Lee Ki Kwang) จากวง B2ST เปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาในการร่วมเป็นพิธีกรกับโจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x)

IU เปิดเผยว่า “ฉันเคยมีประสบการณ์ในการเป็นพิธีกรรายการเพลงอื่น แต่เนื่องจากรายการ Inkigayo เป็นรายการไลฟ์ ฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นมาก ส่วนโจควอนและซอลลี่ช่วยแนะนำเยอะมาก และช่วยนำให้พวกเราได้ดี เพราะฉะนั้นฉันรู้สึกว่า การเป็นพิธีกรครั้งแรกในรายการ Inkigayo จึงราบรื่นดี”

ลีคิควางกล่าวเพิ่มว่า “แน่นอนว่าผมตื่นเต้นมาก เพราะว่ามันเป็นการพิธีกรครั้งแรกของผม แต่ผมเรียนรู้อย่างมากเพื่อที่จะให้ดูเป็นธรรมชาติต่อหน้ากล้องจากประสบการณ์วาไรตี้ของผม ผมสนิทกับโจควอน ดังนั้นผมจึงรู้สึกสบายใจ ผมพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเพลิดเพลินในขณะที่ผมทำงาน”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมชมรายการ Inkigayo ตั้งแต่ผมเด็ก และผมก็ฝันที่จะได้ไปปรากฏตัวในรายการมาตลอด ความคิดในเรื่องที่มีรุ่นพี่และรุ่นน้องได้มาเป็นพิธีกรทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ”

โจควอนกล่าวว่า “ผมสอนลีคิควางในการพูดเปิดรายการให้ดูน่าสนใจ และผมคิดว่าเขาเรียนรู้ได้ดีมาก ทั้ง 2 คนเตรียมตัวสำหรับงานเป็นอย่างดี”

ซอลลี่สรุปว่า “มันเป็นเรื่องที่เห็นหได้ชัดว่า พวกเขาได้ทำงานและเตรียมตัวมาอย่างหนักสำหรับหน้าที่นี้ ฉันจะตั้งใจร่วมทำงานอย่างสนุกด้วยกันทั้ง 4 คนค่ะ”