ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Blue Night!

ในวันที่ 30 มีนาคมนักแสดงหญิงปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) เป็นแขกรับเชิญในรายการ Blue Night ของจองยบ (Jung Yeob) ที่ FM4U ทาง MBC และอัพเดทกับแฟนๆ ภาพปัจจุบันของเธอ

เธอเปิดเผยว่า “ระหว่างช่วงหยุดพักของฉัน ฉันเดินทางไปต่างประเทศและพบว่าแฟนคลับชาวรัสเซียมีมากกว่า 2,000 คน ฉันคงดีใจที่จะได้รับโอกาสในการถ่ายทำโฆษณารัสเซียบ้างค่ะ”

หลังจากนั้นเธอถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอกับเพื่อนร่วมงานของเธอที่ไม่สามารถเป็นไปได้มากกว่าแค่คำว่าเพื่อน โดยมีจางกึนซอค (Jang Geun Suk), จองยองฮวา (Jung Yong Hwa), ลีมินโฮ (Lee Min Ho), คิมบอม (Kim Bum) และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ซึ่งอันดับหนึ่งคือลีมินโฮ ในขณะที่อันดับที่ 5 คือยูซึงโฮ

ปาร์คชินเฮอธิบายว่า “ถึงแม้ว่ายูซึงโฮเลือกฉันเป็นผู้หญิงในอุดมคติของเขาเมื่อนานมาแล้วก็ตาม เขาเคยตีฉันแรงมากๆ เมื่อตอนเล่นเกม ttakbam กัน มันเลยยิ่งทำให้เขาดูเหมือนเป็นเพื่อนสนิทสำหรับฉันค่ะ”

ปาร์คชินเฮยังอธิบายเกี่ยวกับเรื่องภาพล่าสุดของเธอ ที่เธอดูเครียดๆ เกี่ยวกับวันสุดท้ายในการลงทะเบียนเรียนของเธอ เธอกล่าวว่า “ฉันสามารถลงทะเบียนทุกวิชาทันวันสุดท้ายค่ะ แต่ฉันต้องขอลาเพราะว่าติดตารางการถ่ายทำละครของฉันค่ะ ฉันรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ”

ในรายการเธอยังเลือกร้องเพลงไลฟ์เพลง It Was You และภายหลังเธอแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันยินดีที่จะเป็นแขกในเพลงพร้อมกับ Brown Eyed Soul ค่ะ”