ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ถ่ายภาพให้กับทางนิตยสาร HIGH CUT

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปลี่ยนลุคใหม่ถ่ายภาพให้กับทางนิตยสาร HIGH CUT

สำหรับฉบับปักษ์เดือนเมษายนเขาได้ถ่ายภาพคอนเซ็ปท์ Surviving as Song Joong Ki ซึ่งเขาดูดีมากในเสน่ห์ที่ดูเป็นแมน นอกจากนั้นเขายังมีการให้สัมภาษณ์สำหรับเคล็ดลับได้การคว้าเกรด A ในสมัยเรียนไฮสคูลทั้งหมด โดยที่ข่าวรายงานออกมาว่า เขาดูอายๆ เวลาที่ถามถึงเรื่องใบรายงานเกรดของเขาที่เคยเปิดเผยในรายการหนึ่งไปแล้ว เขายังมีการถอนหายใจในการที่ไม่ต้องโชว์ใบรายงานเกรดของเขาสู่สาธารณ

เขาอธิบาว่า “ผมรู้สึกขอบคุณทีมงานที่มีเพียงแค่กล่าวถึงใบรายงานเกรด ผมเริ่มตั้งใจเรียนหนักในตั้งแต่มัธยมต้น โชคดีที่ไม่ได้โชว์ใบรายงานเกรดของผม เนื่องจากผมได้รับบาดเจ็บเมื่อตอนที่เล่นสเก็ตในช่วงมัธยมต้น และจู่ๆ ผมก็เริ่มตั้งใจเรียนหนักและเลิกเล่นกีฬา ดังนั้นเกรดจึงสูงขึ้นมากกว่าแต่ก่อน”

เขายังมีกล่าวถึงนักแสดงร่วมฮันเยซีล (Han Ye Seul) ในภาพยนตร์เรื่อง Every Little Makes Romance ว่า “พี่เขาเป็นเหมือนวิตามิน เมื่อเวลาที่พวกเราพูดคุยกันอย่างปกติ แต่ปฏิกิริยาของพี่เขาดูยิ่งใหญ่ เสียงของเธอยังสูงและสีหน้าของพี่เขายังสดใส เพราะฉะนั้นพี่เขามีความสามารถทำให้ทุกๆ คนมีความสุข”

เมื่อถามเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติได้เปลี่ยนจาก Miranda Kerr เป็นฮันเยซีลหรือไม่ นักแสดงชายรีบตอบว่า “ผมคิดว่าคงต้องใช้ระยะเวลาอีกหลายปีก่อนที่ผู้หญิงในอุดมคติของผมจะเปลี่ยนจาก Miranda Kerr ไปเป็นคนอื่นครับ”

ภาพของเขานี้จะตีพิมพ์ในนิตยสาร HIGH CUT ฉบับปักษ์เดือนเมษายน