จูบแบบเพื่อนสไตล์ “เฉินหลง” (Jackie Chan)

ในงานเปิดร้านอาหารแห่งหนึ่ง “เฉินหลง” (Jackie Chan) สร้างความฮือฮาด้วยการแสดงการจูบ เพื่อล้อเลียนข่าวฉาวเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ นักแสดง/ผู้กำกับสาวคนดัง "สวีจิงเล่ย" (Xu Jing Lei) เป็นการจิกกัดตัวเอง ที่เรียกเสียงฮาจากผู้ร่วมงานไปทั่ว

ในช่วงของการตัดเค้กฉลองวันเกิด ระหว่างงานเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดปีที่ 57 เฉินหลง ได้พูดถึงวันที่อายุของเขาเพิ่มขึ้นอีกปีว่า "ผมเกลียดช่วงเวลานี้มากครับ ทุกคนจะรู้อายุของผม และต้องแก่ตัวไปอีกปี"

หลังจากนั้น เขาก็สร้างเซอร์ไพร์ซด้วยการบรรจงจูบไปที่แก้มของนักแสดงสาว หลินเผิง ที่เซ็นสัญญากับบริษัทของเขาเอง เฉินหลงยังใช้มือทั้งสองจับไปที่ใบหน้าของเธอในตอนจุมพิต และพูดขึ้นด้วยว่า "ผมจะจูบเธอในแบบที่จูบ สวีจิงเล่ย นะครับ" ที่กลายเป็นการเรียกเสียงปรบมือ และเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมงานวันนั้นได้ไม่น้อยเลย

มุขตลกดังกล่าว ก็คือการล้อเลียนข่าวฉาวของเขา กับนักแสดง/ผู้กำกับหญิงคนเก่ง สวีจิงเล่ย ซึ่งถูกพูดถึงเมื่อเดือนก่อนนั่นเอง

โดยเรื่องทั้งหมด มีที่มาจากภาพถ่ายของปาปารัสซี่ ที่บันทึกภาพการแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมของ เฉินหลงกับสวีจิงเล่ย ระหว่างพระเอกคนดังเดินไปส่งเพื่อนหญิงรายนี้ที่รถและจูบลาเธออย่างสนิทสนม ภายหลังเสร็จจากงานเปิดไนต์คลับแห่งหนึ่ง

ซึ่งหลังจากเรื่องครั้งนั้นเป็นข่าวขึ้นมา ฝ่ายหญิงได้ออกมาอธิบายว่าเธอกับเฉินหลง เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งการจุมพิตที่เกิดขึ้น ก็คือการบอกลาแบบเพื่อนนั่นเอง

ผลงานใหม่ของสองซุปเปอร์สตาร์

สำหรับเรื่องผลงาน เฉินหลง วัย 57 ปี กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่คือ Chinese Zodiac หนังแอ็กชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ ที่ถือว่าเป็นภาคต่อของหนังดัง “Armour Of God (ใหญ่สั่งมาเกิด)” ในอดีต และงานนี้จะได้ดาราชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ควอนซังวู (Kwon Sang Woo) มาร่วมงานด้วย

ขณะที่ สวีจิงเล่ย ซึ่งเป็นนักแสดงสาวแถวหน้าของวงการบันเทิงจีน และเป็นผู้กำกับหญิงคนแรกที่สร้างหนังทำเงินได้เกิน 100 ล้านหยวน จะมีผลงานลำดับต่อไปคือหนังทริลเลอร์ Confidential ที่เธอจะทั้งกำกับและแสดงนำเช่นเดิม โดยจะได้ประชันบทบาทกับนักร้องชาวไต้หวัน สแตนลีย์ หวง ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังก่อนหน้านี้

Manager Online