"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) ออกจากมหาวิทยาลัยบราวน์แล้ว

"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) นักแสดงสาวชื่อดังยืนยันแล้วเตรียมย้ายจากมหาวิทยาลัยบราวน์ไปเรียนที่สถาบันอื่น พร้อมปฏิเสธข่าวไม่ได้ออกเพราะถูกเพื่อนร่วมชั้นแกล้ง

เอมมา วัตสัน นักแสดงสาวชื่อดังจากแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) ได้ออกมายืนยันข่าวแล้วว่าเธอเตรียมย้ายที่เรียน ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังมีข่าวว่าเธอถูกเพื่อนร่วมชั้นคอยเสียดสีอยู่ตลอดเวลาจนเริ่มรับไม่ได้

วาเนสซา เดวีส์ ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอได้ออกมายืนยันข่าวการย้ายที่เรียนพร้อมระบุว่า นักแสดงสาวได้ตัดสินใจเตรียมโอนหน่วยกิตไปเรียนอย่างอื่น ซึ่งไม่มีที่บราวน์ แต่ถึงอย่างไรเธอก็ยังรักช่วงเวลาที่เธออยู่ในสถาบันนี้มากจริงๆ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เอมมาต้องตกเป็นเหยื่อในชั้นเรียน ถูกเพื่อนคอยล้อเลียนพูดเสียดสีอยู่ตลอดทุกครั้งที่เธอตอบคำถามในชั้น จนอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เอมมาเริ่มไม่อยากเรียนที่สถาบันนี้

"พวกเขามักจะโต้ตอบด้วยประโยคจากหนังแฮร์รี พอตเตอร์ ที่ถูกใช้มากที่สุดคือ '3 คะแนนสำหรับกริฟฟินดอร์!' " แหล่งข่าวเผย

เอมมา ศึกษาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และการละครของสตรีชาวยุโรป ซึ่งเมื่อครั้งที่เธอเข้าไปเรียนที่มหาวิทยาลัยในเดือน ก.ย. ปี 2009 เธอเคยกลัวว่าจะเข้ากับที่นี่ไม่ได้

"ฉันกลัวว่าพวกเขาจะคิดว่า เธอมันคนดัง เธอได้กระเป๋าถือฟรีมาใช้ แล้วทำไมเธอต้องได้รับการปฏิบัติเหมือนคนธรรมดาด้วยล่ะ?" เอมมา เผยถึงความกลัวของตนเอง

จนกระทั่งเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ที่นักแสดงสาวผู้รักการเรียนชื่อดังที่เคยประกาศว่า ตนเองเลือกเรียนมากกว่างานในวงการ ก็เพิ่งจะออกมาประกาศอีกครั้งว่า เธอคงต้องขอเบรกเรื่องการเรียนเพื่อตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเต็มที่

"อย่างที่คุณรู้ ฉันชอบ Brown และฉันก็ชอบการเรียนมากกว่าอย่างอื่น แต่เมื่อไม่นานนี้ ฉันสาละวนมากกับการเป็นนักเรียนด้วยและการทำงานอื่นไปด้วย ซึ่งฉันได้เรียนรู้ว่าทำสองอย่างให้ดีพร้อมๆกันมันเป็นไปไม่ได้เลย"

"ฉันเลยตัดสินใจพักแป๊บหนึ่ง เพื่อไปจัดการงานของฉันเกี่ยวกับภาพยนตร์ Harry Potter ( ตอนสุดท้ายจะเข้าฉายในช่วงก.ค.ที่จะถึงนี้ ) ให้เรียบร้อย และมุ่งทำงานในฐานะมืออาชีพรวมถึงงานด้านการแสดงด้วย"

ขณะนี้เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปีกำลังมีงานล้นมือทั้งเรื่องของงานแฟชั่น และการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ ส่วนทางด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอยังไม่ได้ระบุว่าในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ เอมมา วัตสัน จะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งใดกันแน่ แต่มีรายงานว่าอาจเป็นสถาบันที่ตั้งอยู่ในนิวยอร์คก็เป็นได้

Manager Online