"จอนจีฮยอน" (Jun Ji Hyun) เซ็กซี่เล็กๆ บนพรมแดงเมืองคานส์

"ยัยตัวร้าย-จอนจีฮยอน" (Jun Ji Hyun) ร่วมโชว์โฉม ในการเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังระดับโลกที่เมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศสปีล่าสุด เพื่อร่วมโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Snow Flower and the Secret Fan ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ

ขวัญใจชาวเกาหลีใต้ จอนจีฮยอน เป็นที่รู้จักกันในเมืองไทยกับฉายา "ยัยตัวร้าย" จากผลงานเรื่องดัง My Sassy Girl หรือ "ยัยตัวร้าย กับนายเจี๋ยมเจี้ยม" ของเธอที่เข้าฉายเมื่อ 10 ปีก่อน ตอนนี้ดาราสาววัย 29 ปี กำลังอยู่ระหว่างการทำงานในฮอลลีวูด กับหนังระดับอินเตอร์ภายใต้ชื่อใหม่ว่า "จิอันน่า จุน" ซึ่งในหนังเรื่องล่าสุด Snow Flower and the Secret Fan ได้พาเธอไปไกลถึงเมืองคานส์เลยทีเดียว

โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จอนจีฮยอน ได้ร่วมเดินพรมแดง ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ด้วยชุดสวยของ ราล์ฟ ลอเรน จนกลายเป็นดาวเด่นในงานเทศกาลหนังระดับโลกแห่งนี้อีกคนในปี 2011 โดยเธอมีกำหนดจะอยู่โปรโมตหนังเรื่องนี้ที่ประเทศฝรั่งเศสทั้งหมด 4 วัน

Snow Flower and the Secret Fan ผลงานเรื่องล่าสุดของ จอนจีฮยอน เป็นหนังของผู้กำกับชาวอเมริกันเชื้อสายจีน เวย์น หวัง ที่จะเล่าเรื่องมิตรภาพของหญิงสาวสองคนภายใต้กฏระเบียบทางวัฒนธรรมอันเข้มงวดของประเทศจีน เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เธอได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวชาวจีน หลีปิงปิง และพระเอกคนดังแห่งฮอลลีวูดอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ และอีกหลายประเทศทั่วโลกภายในเดือน ก.ค. นี้

Manager Online