"ทาเคชิ คาเนชิโร่" (Takeshi Kaneshiro) ในเมืองคานส์ - ยันยังโสดสนิทไร้คู่ครอง

ระหว่างร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ "ทาเคชิ คาเนชิโร่" (Takeshi Kaneshiro) ได้โอกาสพูดถึงเรื่องราวส่วนตัวของตนเอง ที่ปกติเขาเองไม่ค่อยจะกล่าวถึงนัก โดยนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยืนยันว่าตัวเองยังโสดสนิท, ไม่ได้คบหากับสาวคนไหน และยังไม่เคยแต่งงาน อย่างที่เคยมีข่าวลือแต่อย่างใด

ด้วยการใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเก็บเงียบ ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ ทาเคชิ คาเนชิโร่ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคบหาดูใจกับอดีตมิสเจแปน คุราระ ชิบานะ รวมถึงข่าวลือเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นข่าวยังอ้างด้วยว่า งานวิวาห์ถูกจัดขึ้นระหว่างที่ฝ่ายหญิงตั้งท้องแล้วด้วย ซึ่งแม้ว่าผู้จัดการส่วนตัวของเขาจะปฏิเสธข่าวทั้งหมดแทนไปแล้ว แต่นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตนเองเลย

กระทั่งล่าสุดระหว่างโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Wuxia ที่เมืองคานส์ คาเนชิโร่ ได้โอกาสกล่าวถึงข่าวต่างๆเหล่านั้นเป็นครั้งแรกว่า"ผมไม่เคยแต่งงานนะครับ ไม่เคยเลย มันเป็นสิ่งที่สื่อสนใจมาตลอด ผมยังเป็นโสดแน่นอน" นอกจากนั้นเขายังกล่าวว่าจะปล่อยเรื่องความรักให้เป็นไปตามโชคชะตา ไม่เร่งรีบที่จะหาคู่ครองแต่อย่างใด

สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่มีชื่อว่า Wuxia ทาเคชิ คาเนชิโร่ จะได้ร่วมงานกับดารากังฟูผู้ร้อนแรงแห่งยุคอย่าง เจินจื่อตัน (Donnie Yen), นางเอกสาวคนดัง ทังเว่ย (Tang Wei) และ นักแสดงรุ่นใหญ่ หวังหยู่ จากการกำกับของ ปีเตอร์ ชาน

ซึ่งสำหรับตัวเขาเอง สิ่งที่ท้าท้ายในหนังเรื่องก็คือการพูดสำเนียงเสฉวนซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า หลังถ่ายทำเสร็จก็ลืมเลือนมันไปหมดแล้ว

ในการพูดคุยระหว่างนักข่าวกับทีมงานนักแสดงของ Wuxia นักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หลีเสี่ยวหรัน ก็ทำให้ ทาเคชิ ต้องเขินอยู่ไม่น้อย เมื่อเธอสารภาพว่า การรับบทเป็นภรรยาของนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไต้หวัน-ญี่ปุ่น เป็นสิ่งที่ยากสำหรับตัวเองพอสมควร เพราะเธอเองก็ชอบ ทาเคชิ อยู่ไม่น้อยเลย

Wuxia เป็นภาพยนตร์จีนเรื่องเดียวที่ได้มีส่วนร่วมในเทศกาลหนังนานาชาติคานส์ครั้งที่ 64 โดยรอบปฐมทัศน์ของหนังที่ฉายที่นี่ มีผู้ชมสนใจเข้าชมกว่า 2,300 คน และยืนปรบมือให้ถึง 3 นาทีเมื่อหนังฉายจบลง สร้างความประทับใจให้กับนักแสดง และทีมงานของหนังทุกคน

Wu Xia - Trailer

Manager Online