เยซอง (Ye Sung) และจงฮยอน (Jong Hyun) จะถอนตัวออกจากรายการ Immortal Song 2!

ในวันที่ 6 มิถุนายนข่าวรายงานว่า เยซอง (Ye Sung) จากวง Super Junior และจงฮยอน (Jong Hyun) จากวง SHINee จะออกจากรายการ เนื่องจากที่พวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่ปารีสของ SMTOWN

โปรดิวเซอร์ควอนแชยองอธิบายว่า

“IU, เยซอง และจงฮยอนจะออกจากรายการ Immortal Song 2 เนื่องจากติดตารางงานของพวกเขา ตอนของ IU สิ้นสุดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ของเยซองและจงฮยอนจะสิ้นสุดลงในวันที่ออกอากาศ 18 มิถุนายน ตอนที่ 3”

โดยที่จะมีซงจิอึน (Song Ji Eun) จากวง SECRET, จุนซู (Junsu) จากวง 2PM และลีฮงกิ (Lee Hong Ki) จากวง F.T. Island มาแทนที่ในรายการ

โปรดิวเซอร์กล่าวเพิ่มว่า

“เรารู้สึกเสียใจที่พวกเราไม่สามารถโชว์ความพัฒนาของศิลปินชุดแรก เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในรายการ อย่างไรก็ตามพวกเราพยายามคิดในแง่ดีว่าจะมีศิลปินมากยิ่งขึ้นมาร่วมในตอนต่อๆ ไปของรายการ นี่เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของพวกเขาและกิจกรรมต่างประเทศอีกด้วย”

เขาเปิดเผยว่า

“โยซบ (Yoseob) จากวง B2ST กำลังจะมีการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่น และการที่เขาจะมาร่วมหรือไม่กำลังพิจารณากันอยู่ แต่พวกเราได้เตรียม G.O จากวง MBLAQ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นยังมี Luna จากวง f(x) และมิน (Min) จากวง miss A ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยังเป็นน้องใหม่ แต่ถ้าพวกเธอตรงกับความต้องการของโปรดิวเซอร์ของพวกเรา และมีทักษะที่ดีมาก พวกเราก็ไม่ปฏิเสธ แต่ยังไงจะคงสมาชิกไว้ที่จำนวน 6 คน”

ตอนที่ 2 ของการออกอากาศของรายการจะเป็นวันที่ 11 มิถุนายนนี้