SM จัดงานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ต SM Town Live in Paris

ในวันที่ 10 มิถุนายนไอดอลจากบริษัท SM Entertainment จัดงานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ต SM TOWN Live in Paris โดยได้แสดงความคิดเห็นของพวกเขาสำหรับคอนเสิร์ตที่ยุโรปนี้

ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior กล่าวว่า “รู้สึกเหมือนกับเมื่อวานนี้ และผมกำลังฟังเพลงของ Jordy Lemoine และรู้สึกว่าเข้าสู่ดนตรีของเขา แต่ตอนนี้ ณ ที่นี่ผมกำลังจะแสดงวัฒนธรรมของพวกเราออกมาบ้าง ผมหวังว่าจะได้ช่วยสร้างผลงานเอกสำหรับประวัติศาสตร์บ้างครับ”

ยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) กล่าวว่า “หลังจากที่เห็นทุกๆ คนตะโกน SM Town ผมก็ตระหนักถึงว่า นี่คือการขยายวัฒนธรรม K-Pop ผมดีใจที่พวกเราสามารถเริ่มต้นด้วยดีครับ มันทำให้ใจของผมเต้นเร็วครับ”

ซูยอง (Soo Young) จากวง SNSD กล่าวเพิ่มว่า “ฉันเกือบร้องไห้ เมื่อตอนที่ฉันเห็นแฟนๆ เขียนคำว่า ‘ขอบคุณ’ ที่ธงเกาหลี ฉันประหลาดใจมากที่พวกเขากำลังร้องเพลงของพวกเราไปพร้อมกันอีกด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจมากที่สุดคือพวกเขาทราบแม้กระทั่งเพลงร้องให้กำลังใจที่แฟนๆ เกาหลีใช้ค่ะ”

Victoria จากวง f(x) กล่าวว่า “ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เห็นทุกๆ คนที่โบกมือด้วยธงของพวกเราค่ะ

และเมื่อถามว่าเขาถึงคิดว่าทำไม K-Pop ได้รับความนิยมมาก ลีทึกตอบว่า “SM มักทำงานร่วมกับตลาดวงการเพลงทั่วโลก เช่นการทำงานกับนักเต้นจากต่างประเทศ ผมคิดว่าพวกเราได้รับความรักจากรูปร่างและมุมมองของพวกเราเช่นกันครับ มีคำกล่าวในเกาหลีว่า จุดเริ่มต้นคือเพียงแค่ครึ่งทางของการทำงาน ดังนั้นผมกำลังเป็นส่วนหนึ่งร่วมไปกับอนาคตของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี ถ้าฝรั่งเศสอยากได้ผม ถึงแม้ว่าผมก็ตั้งใจพร้อมที่จะย้ายไปที่นี่ครับ”