ลีทึก (Lee Teuk) ขอโทษยูนโฮ (Yunho)?

ในรายการ Strong Heart ที่ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior ตัดสินใจสารภาพบางอย่างกับยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ)

ลีทึกเริ่มด้วยการถามยูนโฮว่า “เมื่อตอนที่วงดงบังชินกิโปรโมทเพลง Hug มีอยู่ครั้งหนึ่งที่นายตื่นขึ้นมาตอนเช้าและนายรู้สึกเจ็บที่สะโพกของนาย เนื่องจากมีรอยช้ำใช่หรือไม่?”

ยูนโฮยืนยันแบบประหลาดใจว่านั่นเป็นเรื่องจริง จึงทำให้ลีทึกกล่าวเพิ่มว่า “ฉันเองที่เป็นคนทำให้เกิดรอยช้ำ ยูนโฮเป็นคนประเภทที่สามารถหลับทันทีที่เขาปิดตา ในการเริ่มต้นของการเปิดตัวเข้าวงการของผม วงดงบังชินกิ, วง Super Junior และผู้จัดการของพวกเราอยู่ด้วยกันในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน พวกเราทั้งหมด 22 คนอยู่ในที่ๆ มีพื้นที่ 1,000 ตารางฟุต ปกติทุกๆ คนก็แค่หลับกัน แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกำลังเดินอยู่รอบๆ และผมกระแทกที่สะโพกของยูนโฮโดยบังเอิญ เขาตื่นขึ้นมาสักพัก เนื่องจากที่เจ็บ แต่ภายหลังเขาก็กลับไปหลับตามเดิมและบอกว่าไม่เป็นไร”

ผู้ชมต่างหัวเราะกัน แต่ลีทึกยังไม่จบเพียงแค่นั้น เขากล่าวเพิ่มว่า “ฉันรักนายจากใจจริง และมีอยู่อีกเรื่องหนึ่ง....”

“ก่อนที่เขาเข้าวงการ ยูนโฮเริ่มสะสมเงินในถังน้ำขนาด 5 แกลลอน เงินที่เก็บนั้นก็สะสมมาอย่างปกติดีตอนแรก แต่จู่ๆ นายก็บอกว่ารู้สึกว่าเงินหยุดเพิ่มขึ้นใช่หรือไม่? ฉันขอโทษ ฉันไม่มีทางเลือก ซึ่งกลายเป็นว่า 12 คนอยู่ด้วยกัน และแทบไม่มีอะไรทานเลย สมาชิกที่อายุน้อยบอกว่าพวกเขาหิว แต่เงินสำหรับเด็กฝึกจะมีสักเท่าไหร่? ในตอนแรกผมเพียงแค่หยิบเงินไปแค่สิบกว่าบาทและซื้อมันฝรั่งทานเล่นให้พวกเขา แต่ภายหลังถังน้ำนั้นก็ค่อยๆ ลดลงไป...”

หลังจากที่เปิดเผยความลับของเขาแล้ว ลีทึกจึงขอโทษยูนโฮอย่างจริงใจสำหรับสิ่งที่เขาทำในอดีต