"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) ยอมรับแอบชอบ "ทอม เฟลตัน" (Tom Felton) ระหว่างถ่ายแฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter)

"เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) นักแสดงสาววัยรุ่นชื่อดังเปิดปากยอมรับว่าครั้งหนึ่งเธอเคยแอบชอบ"ทอม เฟลตัน" (Tom Felton) เพื่อนนักแสดงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ แฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter)

เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปี ที่รับบทเฮอร์ไมโอนีในภาพยนตร์สุดฮิตแฮร์รี พอตเตอร์ ได้ยอมรับแล้วว่าเธอเคยแอบชอบ ทอม เฟลตัน ที่รับบทตัวร้ายในเรื่องอย่าง เดรโก มัลฟรอยด์ ระหว่างที่พวกเขาถ่ายทำภาพยนตร์ 2 ภาคแรกด้วยกัน

"เขาเป็นคนที่ฉันชอบคนแรก" เอมมากล่าวกับนิตยสาร Seventeen "เขารู้ดี เราเองก็คุยกันเรื่องนี้ เรายังนั่งหัวเราะกับเรื่องนี้กันอยู่เลย ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งมันเยี่ยมมากเลย!"

ขณะที่ตอนนี้ ทอม เฟลตัน วัย 23 ปี กำลังออกเดทอยู่กับ เจด โอลิเวีย แฟนสาวของเขา เอมมา วัตสัน เองก็กำลังอยู่ในช่วงค้นหาความรัก โดยเธอยอมรับว่าเมื่อไหร่ที่ต้องออกเดท เธอมักจะผู้เล่นที่ยอดแย่เสมอ

"ฉันมันพวกขี้หงุดหงิด ใจร้อน มันเป็นนิสัยยอดแย่ของฉันเลย" นักแสดงสาวกล่าว "ถ้าฉันอยากเจอใคร ฉันต้องได้เจอ แต่ถ้าฉันไม่อยากเจอ ฉันก็ไม่เจอ เพื่อนฉันมักจะบอกฉันอยู่เสมอว่า ฉันต้องเล่นตัวเพราะว่าฉันมักจะบอกกับพวกผู้ชายว่า 'ฉันชอบนาย เราออกไปเที่ยวกัน' แต่เพื่อนฉันบอกว่า 'เธอทำแบบนั้นไม่ได้นะ! เธอต้องแกล้งให้ความหวังเขา' มันเป็นเหมือนฝันร้ายเลย ฉันยังคงไม่เข้าใจเรื่องพวกนี้อยู่ดี"

Manager Online