"เอมมา" (Emma Watson) ปล่อยโฮงานเปิดตัวหนังแฮร์รี (Harry Potter) ตอนจบ

เดินทางมาถึงตอนจบแล้วสำหรับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง แฮร์รี พอตเตอร์ (Harry Potter) ที่ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ตอนจบ "เอมมา วัตสัน" (Emma Watson) ถึงกับปล่อยโฮต่อหน้าแฟนๆหลายพันคน

หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์แฮร์รี พอตเตอร์ 7 ภาค 8 ตอน รวมเป็นเวลานานถึง 10 ปี มาตอนนี้ภาพยนตร์เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II ที่ย่าน Trafalgar Square ในกรุงลอนดอน เอมมา วัตสัน นักแสดงสาววัย 21 ปี ก็ปล่อยโฮออกมาแบบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ รวมถึงเพื่อนนักแสดงอีกหลายคน

โดยระหว่างที่รูเพิร์ท (Rupert Grint) กำลังพูดต่อหน้าแฟนๆ พร้อมกล่าวขอบคุณเจเค โรลลิง ในสิ่งที่เธอเขียนถึงคนหัวแดงในเรื่องนี้ และขอบคุณแฟนๆ รวมถึงทีมงานทุกคน เอมมาก็ร้องไห้ออกมาโดยมี เดวิด เฮย์แมน โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ทำหน้าที่คอยปลอบเธอซบไหล่เขา ก่อนที่เขาจะจูบหน้าผากเธอเป็นการปลอบโยน

"มันยากที่จะเชื่อจริงๆ มันยังไม่จบ มันเหลือเชื่อ มันไม่รู้จะพูดอย่างไร มันรู้สึกแปลกมากจริงๆ ช่วงเดือนหลังๆมานี่ ผมรับไม่ได้นิดหน่อย แต่ผมคิดว่า เราต้องรับความจริงที่ว่ามันจบแล้วจริงๆ เวลาที่ผมเห็นโปสเตอร์เขียนตัวอักษรตัวใหญ่ว่า 'ทุกอย่างจบแล้ว' มันยิ่งฝังลึกลงในใจ ผมจะคิดถึงเรื่องนี้ มันวิเศษที่สุด" รูเพิร์ท กล่าวถึงการอำลาภาพยนตร์เรื่องนี้

ด้านเอมมา ก็กล่าวถึงผลงานเรื่องนี้เช่นกัน "ฉันคงจะคิดถึง รูเพิร์ท และ แดนมากจริงๆค่ะ ฉันจะคิดถึงการได้เป็นเฮอร์ไมโอนี ฉันชอบที่ได้อยู่ในโลกของเธอ มันไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดในสิ่งที่ฉันอยากพูดดี แต่ฉันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับบทนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอบคุณมากๆค่ะสำหรับความรักและกำลังใจและการสนับสนุนผลงานทุกชิ้นของพวกเรา ฉันมีช่วงเวลา 10 ปีที่วิเศษที่สุดในชีวิตของฉัน ขอบคุณมากๆค่ะ"

ทางด้านแดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) ก็กล่าวอย่างภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน "สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับผมอีกแล้ว มันวิเศษมาก ผมแค่ปล่อยให้ตัวเองสนุกและมีความสุขไปกับมันจนกระทั่งตอนจบ เพราะว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว มันค่อนข้างเศร้าเล็กน้อย แต่ก็พูดได้จริงๆว่า มันเป็นวันที่มีความสุขมากครับ"

"ผมไม่คิดว่าการสิ้นสุดของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นในคืนวันนี้ เพราะว่าทุกคนที่กำลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเก็บเรื่องนี้ไว้ในใจไปตลอดชีวิตของพวกเขา ผมอยากขอบคุณทุกๆคนอย่างมาก อย่างแรกเลยคือการให้งานผม และโจที่ยอมให้เขาให้งานชิ้นนี้กับผม ทุกๆโอกาสที่ผมได้รับจากนี้ไป มันเริ่มจากความจริงที่ว่า เป็นความโชคดีมากๆๆๆของผมเมื่อตอนผมอายุ 11 ปี"

ทางด้านเอมมา ก็ได้โต้สวนทันทีว่า "เธอไม่ได้โชคดี เธอเป็นแฮร์รี และเป็นแฮร์รีที่เพอร์เฟ็คที่สุด และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป"

Manager Online