"อาเจียว" (Gillian Chung) ยันไม่ยกโทษให้ "เฉินกวานซี" (Edison Chen) เชื่อ "จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) - เซียะถิงฟง (Nicholas Tse)" ได้คืนดีกันแน่นอน

"อาเจียว" (Gillian Chung) สมาชิกวง Twin หนึ่งในสาวที่พัวพันกับคดีภาพหลุดของ "เฉินกวานซี" (Edison Chen) ยืนยันว่าตัวเธอไม่มีทางยกโทษให้เขาเหมือนที่ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ทำได้แน่นอน พร้อมระบุ"จางป๋อจือ"น่าจะกลับไปคืนดีกับ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ได้อีกครั้งเหมือนในอดีต

ตามรายงานระบุว่าอาเจียว นักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังได้เข้าร่วมงานฉลองครบรอบ Metro Radio Hong Kong ที่จัดขึ้นในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งงานนี้เธอถูกบรรดาผู้สื่อข่าวของจีนแผ่นดินใหญ่รุมสัมภาษณ์ โดยกระหน่ำยิงคำถามใส่เธอ ว่าเธอจะยกโทษให้กับเฉินกวานซีเช่นเดียวกับที่จางป๋อจือทำได้หรือไม่ ซึ่งเธอมีสีหน้าเป็นกังวลและหลีกเลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางสื่อต่างๆก็พยายามกันตัวเธอไว้ไม่ให้เดินหนีไป เพื่อเป็นการยุติปัญหาเจ้าตัวจึงตอบกับสื่อเพียงสั้นๆว่า "ไม่มีทางเป็นไปได้"

นอกจากนั้นในรายงานระบุว่า เธอยังแสดงความเห็นเรื่องที่ว่าเซียะถิงฟงจะหย่าขาดกับจางป๋อจือจริงหรือไม่ โดยเธอเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาคืนดีกันในวันใดวันหนึ่งแน่นอน เหมือนกับที่พวกเขาเคยแยกทางกันไป ก่อนจะกลับมาคืนดีกันและแต่งงานกันในที่สุด

ซึ่งนักข่าวยังถามเธอเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เซียซินหยู นางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ที่มีข่าวกับเซียะถิงฟง ได้แสดงออกชัดเจนว่าเธอต้องการให้เซียะถิงฟงตกเป็นของเธอ อาเจียวตอบแบบเชื่อมั่นในตัวเซียะถิงฟงว่า "เชื่อว่าเธอคงปรารถนาให้เป็นอย่างนั้น แต่เซียะถิงฟงเป็นคนดี"

Manager Online